Citi được vinh danh là Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam năm 2016

17:03 | 07/09/2016

Citi thu hút khoảng 20 triệu lượt khách hàng vào các trang điện tử hàng tháng ở châu Á, trong đó 12 triệu lượt người dùng sử dụng chức năng giao dịch trực tuyến...

Citi Việt nam vừa được tạp chí Global Finance vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ điện tử tốt nhất Việt Nam năm 2016 khi cùng một lúc nhận được hai giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ điện tử cho khách hàng doanh nghiệp, thể chế tài chính tốt nhất và Ngân hàng có dịch vụ điện tử cho khách hàng cá nhân tốt nhất.

Các giải thưởng trên được quyết định bởi Hội đồng bình chọn của tạp chí Global Finance phối hợp cùng với các chuyên gia đến từ Infosys, một công ty chuyên về dịch vụ công nghệ.

citi duoc vinh danh la ngan hang dien tu tot nhat viet nam nam 2016

Giải thưởng cho ngân hàng có dịch vụ điện tử cho khách hàng cá nhân tốt nhất cấp quốc gia cũng được trao cho Citi tại Australia, India và Phillipines. Cấp khu vực, Citi được vinh danh là ngân hàng có trang mạng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất.

Ngân hàng có dịch vụ điện tử cho khách hàng doanh nghiệp, thể chế tài chính tốt nhất cũng được trao cho Citi tại Australia, Bangladesh, Hồng Kông, India, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Hàn Quốc, Sri Lanka và Thái Lan.

Ngoài ra, Citi còn được vinh danh ở các hạng mục khác trong khu vực như là ngân hàng điện tử tốt nhất cho các dịch vụ về tài trợ thương mại, khách hàng doanh nghiệp, bảo mật thông tin, dịch vụ quản lý vốn, ngân hàng trực tuyến và ứng dụng ngân hàng trực tuyến tốt nhất.

Bà Natasha Ansell, Tổng Giám Đốc Citi Việt Nam cho biết: “Các giải thưởng trên là sự ghi nhận và đánh giá cao với những nỗ lực của chúng tôi trong các dịch vụ về ngân hàng điện tử và đặc biệt là dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Chúng tôi đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với sức tăng trưởng mạnh mẽ và mức độ sử dụng của khách hàng đối với các dịch vụ của chúng tôi. Công nghệ và số hóa đang thay đổi mạnh mẽ trong cách thức mà chúng tôi phục vụ khách hàng. Một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất tới các khách hàng bán lẻ và khách hàng khối định chế tài chính. Chất lượng ngân hàng trực tuyến chính là điểm khác biệt trong dịch vụ của chúng tôi và đó sẽ là định hướng phát triển của chúng tôi trong các năm tới”.

Citi thu hút khoảng 20 triệu lượt khách hàng vào các trang điện tử hàng tháng ở châu Á, trong đó 12 triệu lượt người dùng sử dụng chức năng giao dịch trực tuyến. Với khả năng cung ứng về dịch vụ ngân hàng điện tử hiện tại của Citi Việt Nam, cứ mỗi 5 tài khoản thẻ tín dụng mới mở thì có 1 thẻ được mở trực tiếp từ kênh giao dịch trực tuyến, 97% khách hàng chọn lựa nhận thông báo tài khoản bằng điện tử và hơn 50% sử dụng thường xuyên các dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Đối với mảng khách hàng định chế tài chính và doanh nghiệp, sự gia tăng toàn cầu của các công ty tại thị trường mới nổi và sự mở rộng của các tập đoàn đa quốc gia đã thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp điện tử sáng tạo.

Ứng dụng CitiDirect BE của Citi tương thích với hầu hết hệ thống giao dịch và mạng lưới của các khách hàng, có thể sử dụng tại 95 quốc gia, giao dịch bằng 25 ngôn ngữ và 140 loại tiền tệ thông qua máy tính, điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử khác.

Trong năm 2015, CitiDirect BE thực hiện thành công 344,2 triệu giao dịch, trị giá 48,6 nghìn tỷ USD. Tại Châu Á, 100% khách hàng của Citi đều sử dụng CitiDirect BE, với lượt sử dụng và giao dịch thông qua các thiết bị di động tăng gấp đôi năm 2015.

HP

Tags: #citibank
Tin đọc nhiều