Citi là ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán tốt nhất tại châu Á

21:01 | 17/08/2016

Citi vừa công bố nhận được danh hiệu ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán tốt nhất tại khu vực châu Á do tạp chí Euromoney bình chọn và trao trong lễ kỷ niệm 25 năm giải thưởng này ra đời tại Hồng Kông.  

citi la ngan hang cung cap dich vu thanh toan tot nhat tai chau a

Trong thông báo tuyên bố giải thưởng, Euromoney đánh giá cao Citi vì “những nỗ lực không ngừng nghỉ về ý tưởng và sáng tạo”. Tạp chí này đã dành những lời ca ngợi cho Trung tâm phát triển các giải pháp quản lý dòng tiền và thanh toán quốc tế của Citi đặt trụ sở tại Singapore trong việc “phát triển ý tưởng đột phá đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Đồng thời cũng phân tích rằng: “Sự phát triển vững chắc của dịch vụ Quản lý dòng tiền và Thanh toán quốc tế này thành công do dựa trên ứng dụng tự động hóa, phân tích dự báo, công nghệ phân tích số phụ và các giải pháp nhận diện kỹ thuật số”.

Euromoney cũng nhấn mạnh rằng Citi đang đi đúng hướng: “Theo khảo sát của Greenwich, Citi hiện đang đứng đầu khu vực trong việc cung cấp dịch vụ quản lý dòng tiền thanh toán trong nước và quốc tế tại châu Á. Điểm mấu chốt là việc Citi thành công ấn tượng trong cung cấp các dịch vụ bán chéo đã giúp ngân hàng lần thứ 9 liên tiếp đạt được tăng trưởng về doanh thu và lần thứ 10 liên tiếp tăng trưởng về lợi nhuận”.

Euromoney đồng thời đánh giá cao các thành tựu khác của Citi bao gồm giải pháp ngân hàng điện tử truy cập qua Mobile phone CitiDirect BE Mobile với 425 tỷ USD giá trị thanh toán trên toàn châu Á. Riêng mảng Quản lý thanh khoản liên quốc gia đã tăng trưởng 180% so với lần khảo sát trước.

Ông Amol Gupte, Tổng giám đốc Citi Khối ASEAN, kiêm Tổng giám đốc Citi Singapore, và là người lãnh đạo mảng dịch vụ Quản lý dòng tiền và Thanh toán quốc tế tại khu vực châu Á Thái Bình Dương từ năm 2012 tới tháng 7 năm 2016, đã thay mặt Citi nhận giải thưởng trong buổi lễ trao giải gần đây ở Hồng Kông.

“Chúng tôi vinh dự khi được Euromoney công nhận là Ngân hàng xuất sắc trong mảng dịch vụ thanh toán,” ông chia sẻ và cho biết thêm: “Giải thưởng lần này là minh chứng cho sức mạnh, sự ổn định, và tiềm năng phát triển của dịch vụ ngân hàng và đội ngũ nhân viên. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của ngân hàng toàn cầu hoạt động lâu năm tại châu Á và kinh nghiệm tại từng thị trường, ứng dụng các giải pháp tiên tiến và sản phẩm đa dạng để phục vụ khách hàng tốt nhất mỗi ngày.”

Citi cũng giành được Giải thưởng “Ngân hàng cung cấp Dịch vụ thanh toán tốt nhất” toàn cầu nói chung và tại thị trường châu Mỹ Latin nói riêng. Tại châu Á, Citi còn nhận được giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất trong việc cung cấp các dịch vụ ngoại hối” và đồng thời là “Ngân hàng Đầu tư xuất sắc nhất” tại Singapore và Ấn Độ.

Tạp chí Euromoney được thành lập năm 1969 chuyên cung cấp thông tin về thị trường vốn quốc tế. Các khảo sát so sánh và giải thưởng của tạp chí này phản ánh ghi nhận đánh giá của thị trường đối với các nhà cung cấp dịch vụ trong từng ngành, đồng thời giúp người đọc tìm được nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Các giải thưởng được xem xét đánh giá bởi hội đồng các nhà báo kỳ cựu, chủ trì bởi Tổng biên tập tạp chí Euromoney, dựa trên những trình bày chi tiết về dịch vụ của các đơn vị tự đề cử xin xét duyệt đồng thời dựa trên các nghiên cứu về dịch vụ ngân hàng và thị trường vốn trong khu vực của các nhà biên tập, các nhà báo và các nhà nghiên cứu trên toàn cầu.

HP

Tags: #Citi
Tin đọc nhiều