Citi và Lazada công bố quan hệ đối tác trong khu vực

08:30 | 07/10/2016

Ngân hàng Citi và tập đoàn Lazada - trang thương mại điện tử hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á vừa qua đã công bố quan hệ đối tác kinh doanh tại các thị trường chính trong khu vực.

Citi được vinh danh là Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam năm 2016
Citi là ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán tốt nhất tại châu Á

Đây là lần đầu tiên Citi hợp tác với một trang thương mại điện tử hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á cho các chương trình khuyến mãi rộng rãi nhằm mang lại thêm nhiều quyền lợi cho các chủ thẻ của Citi.

citi va lazada cong bo quan he doi tac trong khu vuc

Theo đó, chủ thẻ của Citi sẽ được giảm giá lên đến 15% vào một số ngày trong tuần khi mua sắm trên Lazada. Hơn nữa, thành viên mới khi đăng ký bằng thẻ Citi sẽ được giảm giá thêm.

Các ưu đãi này sẽ được áp dụng ở Indonesia, Malaysia, Philipines và Thái Lan trong tháng 10, khởi động cho Chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất của Lazada diễn ra trong tháng tới.

Riêng tại Singapore và Việt Nam, Citi và Lazada hiện đã có quan hệ đối tác. Tại Việt Nam, khách hàng mua sắm trực tuyến của Lazada đăng ký mới thẻ tín dụng Citi sẽ nhận được một phiếu giảm giá mua hàng trên Lazada tối đa 2 triệu đồng có thời hạn đến 22/11/2016.

Ngoài ra, chủ thẻ Citi còn nhận được nhiều lợi ích khi mua sắm trên Lazada đến tận cuối năm bao gồm nhân 10 điểm thưởng, hoàn tiền 5% hoặc nhân 3 dặm thưởng PremierMiles và tham gia chương trình trả góp Citi PayLite với lãi suất 0% và không mất phí.

Citi là nhà phát hành thẻ tín dụng hàng đầu Châu Á với hơn 16 triệu thẻ tín dụng trong khu vực và cung cấp các dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên 6 thị trường chính trong khu vực Đông Nam Á của Lazada. Sự hợp tác này sẽ phát triển mảng phát hành thẻ của Citi trong khu vực, đồng thời thúc đẩy mục tiêu của Citi là triển khai mạnh mẽ giao dịch ngân hàng trực tuyến đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số.

Ông Anand Selva, Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương, Citi cho biết: “Chiến lược của chúng tôi trong mảng ngân hàng bán lẻ là trở thành ngân hàng điện tử hàng đầu thế giới nhằm cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong thời đại kỹ thuật số. Chúng ta đang được chứng mức độ sử dụng điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử di động gia tăng nhanh chóng. Điều này đã thay đổi các thức truyền thống mà khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng. Chúng tôi rất vui mừng hợp tác cùng Lazada để phát triển dịch vụ kinh doanh thẻ thông qua việc tăng số lượng người dùng mới và tăng mức độ thường xuyên giao dịch qua thẻ của khách hàng”.

HP

Tags: #Citi
Tin đọc nhiều