Citi Việt Nam được vinh danh là Ngân hàng tốt nhất năm 2019

21:35 | 10/02/2020

Citi Việt Nam một lần nữa giành giải thưởng ngân hàng tốt nhất ở cấp độ quốc gia của tạp chí The Asset, một trong những ghi nhận uy tín và cạnh tranh bậc nhất trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính.

Năm 2019, Citi đã điều phối khoản tái cấp vốn cho dự án Mông Dương 2 với tư cách ngân hàng đồng điều phối toàn cầu cho đợt chào bán trái phiếu và cũng là ngân hàng thu xếp vốn và dựng sổ được ủy quyền cho khoản vay hợp vốn của Dự án. Đây là thương vụ tái cấp vốn đầu tiên cho nhà máy điện và là giao dịch phát hành trái phiếu Dự án đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là khoản phát hành trái phiếu doanh nghiệp cho khu vực tư nhân đầu tiên tại Việt Nam kể từ năm 2013.

citi viet nam duoc vinh danh la ngan hang tot nhat nam 2019

Thương vụ này đồng thời đã giành được Giải thưởng Thương vụ Sáng tạo nhất năm 2019 của Tạp chí The Asset, Giao dịch Tài trợ Dự án tốt nhất của Thị trường vốn Châu Á năm 2019 của GlobalCapital, Giải thưởng IFR Châu Á 2019 và Giải thưởng PFI 2019 cho Thương vụ Phát hành Trái phiếu của năm 2019 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Citi tiếp tục nỗ lực trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam bằng cách tập trung vào thế mạnh ngân hàng điện tử của mình. Ngân hàng theo đuổi chiến lược ưu tiên cho mảng ngân hàng di động bằng cách tích hợp khả năng truy cập và tất cả những dịch vụ người dùng cần vào thiết bị cầm tay của khách hàng. Ngân hàng đã ra mắt những trải nghiệm mới trên ứng dụng di động cho khách hàng bán lẻ vào năm 2019.

Ngân hàng di động cũng tiếp tục vượt qua các kênh kỹ thuật số khác để trở thành kênh điện tử được khách hàng ưa thích nhất và phát triển nhanh nhất. Như một minh chứng cho năng lực ngân hàng điện tử của mình, lĩnh vực thẻ tín dụng dành cho khách hàng cá nhân của Citi đã năm thứ hai liên tiếp chiếm lĩnh vị trí số 1 về chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng (NPS), một đánh giá có uy tín rất cao trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

"Giải thưởng của Tạp chí The Asset năm 2019 được trao cho tất cả nhân viên Citi Việt Nam, các đối tác kinh doanh và khách hàng của chúng tôi vì sự cống hiến và nỗ lực làm việc trong suốt năm 2019 của họ. Những nỗ lực đó đã đưa Citi Vietnam trở thành một trong những chi nhánh phát triển nhanh nhất của Citi trên phạm vi toàn cầu. Sứ mệnh hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo rằng Citi sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam" Tổng Giám đốc Citi Việt Nam bà Natasha Ansell cho biết.

Citi kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam vào năm 2019. Trong 25 năm qua, tổng số nhân viên của ngân hàng đã tăng từ 10 lên gần 1.000 tại cả hai văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Hoài Phi

Tin đọc nhiều