Citi Việt Nam là ngân hàng điện tử của năm theo bình chọn của Tạp chí The Asset

08:24 | 14/04/2021

Citi Việt Nam vừa được tạp chí tài chính nổi tiếng TheAsset vinh danh là Ngân hàng Điện tử của năm. Giải thưởng này ghi nhận nỗ lực hoạt động hiệu quả, thay đổi linh hoạt và thúc đẩy cải tiến trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng điện tử của Citi tại Việt Nam.

Citi cũng được vinh danh là Ngân hàng Điện tử của năm ở khu vực Châu Á- Thái Bình Dương cũng như ở Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Bahrain và UAE trong hạng mục Giải thưởng Ngân hàng Điện tử của năm 2021 do tạp chí The Asset bình chọn.

citi viet nam la ngan hang dien tu cua nam theo binh chon cua tap chi the asset

Trong hạng mục Giải thưởng riêng biệt dành cho những thị trường vốn bền vững ở cấp độ khu vực, Citi cũng đã được công nhận là Ngân hàng Tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương.

“Những giải thưởng này là sự ghi nhận đặc biệt đối với nỗ lực tập trung của tập thể nhân viên ngân hàng trong việc cung cấp các giải pháp tài chính trên khắp Châu Á Thái Bình Dương trong gian đoạn đầy thách thức này. Chúng tôi cảm ơn khách hàng vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi mỗi ngày, và chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hỗ trợ và phát triển cùng khách hàng,” ông Peter Babej, Giám đốc Điều hành Citi Châu Á -Thái Bình Dương cho biết.

Tại Việt Nam, chiến lược ưu tiên phát triển nền tảng ngân hàng trên thiết bị di động của Citi cho phép khách hàng thực hiện phần lớn giao dịch ngân hàng từ xa. 100% khách hàng Việt Nam đã theo dõi tài khoản của mình trên Bảng sao kê điện tử, hơn 60% trong số họ đang sử dụng ứng dụng Citi trên di động và nền tảng ngân hàng trực tuyến của Citi một cách chủ động.

Bất chấp đại dịch đang diễn ra, nền tảng ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp từng đoạt giải thưởng của Citi - Citi Direct BE® - đã cho phép khách hàng doanh nghiệp tiếp tục tiến hành các hoạt động ngân hàng chủ chốt của họ trên nền tảng điện tử. Trong lĩnh vực ngân hàng tiêu dùng, trong giai đoạn Covid-19, Citi đã hợp tác với các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam để đem đến nhiều khuyến mãi giảm giá cho khách hàng.

Chủ thẻ Citi cũng có thể sử dụng điểm của mình để thanh toán trực tiếp cho nhiều giao dịch. Citi tự hào là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam cung cấp các tính năng điện tử như vậy cho chủ thẻ. Vào tháng 4 năm 2021, Citi Việt Nam cũng là ngân hàng đầu tiên trên thị trường ra mắt một số tính năng nổi bật trên ứng dụng di động bao gồm Thanh Toán Bằng Điểm Thưởng, Hoàn Tiền Mặt, Chia Nhỏ Khoản Vay để Trả Góp trên Thẻ Tín Dụng.

“Sứ mệnh toàn cầu của chúng tôi là "Trở thành Ngân hàng Tốt nhất" cho khách hàng và sứ mệnh này nền tảng cho lộ trình phát triển các sản phẩm ngân hàng điện tửđối với cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân”, bà Lại Minh Thuý, Quyền Tổng Giám đốc Citi Việt Nam chia sẻ.

PV

Tin đọc nhiều