Citi Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, nhiều giao dịch lớn kỷ lục

09:06 | 07/03/2019

Citi tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong khối thị trường vốn và khối khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện nhiều giao dịch lớn kỷ lục như đồng điều phối toàn cầu và dựng sổ cho dự án gọi 2,2 tỉ đôla Mỹ của Vinhomes.

Trong năm 2018, Citi tiếp tục tập trung vào chiến lược “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng”.

citi viet nam tang truong an tuong nhieu giao dich lon ky luc

Citi tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong khối thị trường vốn và khối khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện nhiều giao dịch lớn kỷ lục như đồng điều phối toàn cầu và dựng sổ cho dự án gọi 2,2 tỉ đôla Mỹ của Vinhomes, điều phối toàn cầu cho dự án phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng lớn nhất trong lịch sử Việt Nam với giá trị lên tới 740 triệu đôla Mỹ cho Vincom Retail.

Citi tiếp tục mở rộng và làm sâu sắc thêm mối quan hệ với tất cả các đối tượng khách hàng doanh nghiệp bằng cách tận dụng mạng lưới toàn cầu rộng lớn và nhiều nhóm làm việc chuyên trách ở từng quốc gia của mình nhằm phục vụ các tập đoàn đa quốc gia và các công ty tầm trung đang hoạt động ở Việt Nam, các tập đoàn hàng đầu của Việt Nam cũng như các định chế tài chính khác.

Vào tháng 10 năm 2018, Citi Việt Nam đã cho ra mắt loại hình thẻ Thương mại, cung cấp bộ giải pháp thanh toán sáng tạo toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp. Citi là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam cung cấp tài khoản thẻ phi vật lý, một giải pháp thanh toán thế hệ mới mang tính toàn cầu.

Trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, Citi cũng duy trì vị thế dẫn dắt về công nghệ với việc cung cấp nền tảng ngân hàng điện tử và ngân hàng di động đa dạng. Với năng lực công nghệ kỹ thuật số toàn diện, Citi Việt Nam đã trở thành chi nhánh đầu tiên của Citi trên toàn cầu đạt cột mốc 100% khách hàng truy cập bảng sao kê điện tử.

Năm 2018, Citi Việt Nam cũng ghi nhận lượng tải ứng dụng Citi Mobile® tăng 82% so với năm trước, lượng khách hàng thường xuyên sử dụng ứng dụng này cũng tăng 47%. Như một minh chứng cho chất lượng và giá trị của mình, lĩnh vực thẻ tín dụng dành cho khách hàng cá nhân của Citi đã chiếm lĩnh vị trí số 1 về chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng (NPS) tại Việt Nam.

Citi Việt Nam đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá trong năm 2018, minh chứng cho kết quả của chiến lược xuyên suốt trở thành Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng.

HP

Tin đọc nhiều