Citi vinh danh 11 ngân hàng tại Việt Nam về thanh toán quốc tế đạt chuẩn

08:10 | 12/12/2014

Citi vừa vinh danh 11 ngân hàng tại Việt Nam đạt giải thưởng về thanh toán quốc tế đạt chuẩn 2014 (Straight Through Processing – STP 2014 award). Đây là sự ghi nhận của Citi về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thanh toán quốc tế của các ngân hàng hoạt động tại Việt Nam, với tỷ lệ điện đạt chuẩn từ 95%.

Nhận giải năm nay bao gồm các ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank); Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV); Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank); Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank); Ngân hàng TMCP Kỹ thương (Techcombank); Ngân hàng TMCP Quân đội (MB); Ngân hàng TMCP Việt Nam Thinh Vượng (VPBank); Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB); Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank); Ngân hàng Taipei Fubon – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Đây là năm thứ 12 liên tiếp, Citi ghi nhận và vinh danh các ngân hàng tại Việt Nam về những nỗ lực và thành công trong hoạt động thanh toán quốc tế. Giải thưởng này được đánh giá trên cở sở các phân tích về khả năng thực hiện các giao dịch thanh toán thông suốt về tổng thể cũng như mức độ chuyên nghiệp và chất lượng của từng giao dịch hàng ngày.

Cũng nhân dịp này, Citi tiến hành hội thảo với chủ đề Basel III và những ảnh hưởng của Basel III đến hoạt động nghành ngân hàng, các xu thế quốc tế và đổi mới về sản phẩm thanh toán và thương mại.

Hội thảo diễn ra với sự tham dự của hơn20 ngân hàng trong nước với phần trình bày của các chuyên gia cao cấp đến từ Citi khu vực châu Á Thái Bình Dương và Citi Việt Nam.

Hội thảo cũng là kênh thông tin để chia sẻ kinh nghiệm, nhằm tạo ra một môi trường giao dịch đồng bộ và chuẩn mực cao trong hệ thống thanh toán giữa các ngân hàng tại Việt Nam.

HP

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều