CITIBANK: "Ngày hành động vì cộng đồng"

09:05 | 12/06/2012

Theo ông Bùi Quang Huy - Giám đốc Đối ngoại của Citibank Việt Nam “Ngày hành động vì cộng đồng đã trở thành một nét văn hóa của Citi và được sự ủng hộ, khuyến khích của toàn thể các nhân viên và lãnh đạo tập đoàn."

Ngày 9/6/2012, Citibank tổ chức “Ngày hành động vì cộng đồng”, tại khu du lịch Đồ Sơn (TP. Hải Phòng), hưởng ứng ngày môi trường thế giới do Chính phủ Việt Nam phát động. Gần 500 tình nguyện viên của Citibank Việt Nam, đoàn viên thanh niên Quận đoàn Đồ Sơn và toàn thể khoa môi trường Đại học dân lập Hải Phòng đã tham gia chương trình trồng hàng trăm cây phượng và làm sạch bãi biển.

Chương trình đã thu hút sự chú ý và ý thức bảo vệ môi trường biển của hàng ngàn người dân địa phương và các du khách tại khu du lịch này.

Ngày "Hành động vì cộng đồng" năm nay được tổ chức vào tháng 6 nhân dịp kỷ niệm 200 năm thành lập của tập đoàn Citi. Do vậy, cùng với Việt Nam, hơn 90,000 tình nguyện viên của Citibank tại 78 quốc gia cùng hưởng ứng ngày lao động vì cộng đồng tại 1,100 địa điểm.

Sau đó, ngày 16/6, một chiến dịch tương tự cũng sẽ được tổ chức tại khu sinh thái Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc dọn sạch bãi biển, hành động “mỗi người trồng một cây đước gây rừng” tại khu vực sinh thái này của hơn 200 nhân viên Citibank - HCMC cũng sẽ được phát động và khuyến khích người dân địa phương cùng tham gia. Các hoạt động như trao sách cho thư viện địa phương và thăm hỏi tặng quà trường trẻ em tàn tật của huyện Cần Giờ cũng sẽ được tiến hành cùng ngày.

Hoài Phi

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều