Cơ hội giảm 100% phí thanh toán biên mậu tại LienVietPostBank

15:00 | 04/08/2015

Từ nay đến hết 31/1/2016, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch dễ dàng, gọn gàng ít phí” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho sản phẩm thanh toán biên mậu LPB.f@stpay.CNY

Ưu đãi áp dụng cho các khách hàng cá nhân chuyển ngoại tệ CNY sang Trung Quốc hoặc nhận ngoại tệ CNY từ Trung Quốc chuyển về Việt Nam với mục đích: học tập, chữa bệnh, đi công tác, du lịch, thăm viếng, trợ cấp thân nhân, chuyển tiền thừa kế, chuyển tiền cho tặng, trả các loại phí, lệ phí… và các doanh nghiệp xuất nhập khẩu sang thị trường Trung Quốc bằng ngoại tệ CNY sử dụng tất cả các sản phẩm thanh toán quốc tế.

co hoi giam 100 phi thanh toan bien mau tai lienvietpostbank

Cụ thể, LienVietPostBank giảm 50% đối với tất cả các khoản mục phí Thanh toán quốc tế theo biểu phí hiện hành trừ phí tối thiều và các khoản mục phí cố định áp dụng đối với tất cả các giao dịch Thanh toán biên mậu qua Internet banking và SWIFT và nâng hạng ưu đãi khi khách hàng tích lũy đủ điều kiện doanh số Thanh toán biên mậu.

Bên cạnh đó, LienVietPostBank giảm 100% đối với tất cả các khoản mục phí Thanh toán quốc tế theo biểu phí hiện hành trừ phí tối thiểu và các khoản mục phí cố định áp dụng đối với tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán biên mậu qua Internet banking và SWIFT có tích lũy doanh số từ 20 triệu CNY trở lên. Doanh số tích lũy được tính trên tất cả các giao dịch Thanh toán quốc tế bằng CNY của một khách hàng qua hệ thống Internet banking và SWIFT trong thời gian diễn ra chương trình.

Khách hàng có thể liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch Ngân hàng Bưu điện Liên Việt gần nhất trên toàn quốc để biết thêm chi tiết.

Được biết, LienVietPostBank chính thức triển khai sản phẩm Thanh toán biên mậu từ năm 2012. Hiện, LienVietPostBank đã hoàn thành thiết lập quan hệ hợp tác thanh toán biên mậu với Ngân hàng hàng đầu Trung Quốc ABoC – với thế mạnh mạng lưới chi nhánh rộng khắp Trung Quốc tới tận các thôn bản, tỉnh huyện.

HP

Tin đọc nhiều