Cơ hội làm việc tại Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV

16:00 | 25/11/2017

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí cộng tác viên (CTV) làm nhiệm vụ Điện thoại viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng.

BIDV: Vay kinh doanh - Lãi cạnh tranh
Nhiều ngân hàng tăng lãi suất huy động
Chuyển tiền dễ dàng hơn với ứng dụng BUNO của BIDV

Cụ thể, BIDV cần tuyển 5 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên hỗ trợ khách hàng (inbound) và 2 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên triển khai chiến dịch gọi ra (outbound).

co hoi lam viec tai trung tam cham soc khach hang bidv
Ảnh minh họa

BIDV cho biết, công việc đối với vị trí CTV inbound bao gồm: Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm; Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng; Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Với vị trí CTV outbound: Thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng đến khách hàng; Thực hiện khảo sát khách hàng, nghiên cứu thị trường về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Thực hiện bán các sản phẩm/dịch vụ của BIDV thông qua các kênh của Trung tâm (điện thoại, mail, web); Thực hiện xử lý, giám sát toàn bộ quá trình gọi ra, xử lý các yêu cầu của khách hàng.

BIDV yêu cầu CTV inbound/outbound phải tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing; Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương; Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

Về hình thức tuyển dụng: Vòng 1: Sơ loại hồ sơ;Vòng 2: Thi thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại; Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin việc viết tay; Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (download trên trang web của BIDV tại địa chỉ www.bidv.com.vn và tuyendung.bidv.com.vn); Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc; Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…); Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…); Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ (không nhận hồ sơ nộp hộ hoặc gửi qua đường bưu điện).

Ngân hàng nhận hồ sơ từ ngày 01/12/2017 – 14/12/2017 (Các ngày hành chính, sáng từ 8h30 – 11h30, chiều từ 13h30 – 17h, có thể ngừng nhận hồ sơ sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ).

Địa điểm nhận hồ sơ: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội. Điện thoại: 04.39749379.

HP

Tin đọc nhiều