Cơ hội miễn phí duy trì dịch vụ Eximbank trong 6 tháng với Ví MoMo

14:00 | 25/11/2017

Từ nay đến 31/03/2018, chủ tài khoản Eximbank khi nhập mã “Eximbank”, thực hiện liên kết với MoMo trong lần đầu sẽ nhận combo 2 ưu đãi với chương trình “Ưu đãi phí cùng Ví MoMo”.

Nhận ngay thẻ tín dụng khi vay vốn tại Eximbank
Eximbank khai trương Điểm giao dịch chuẩn “Red Kiosk” tại TP. Tuy Hòa
Ưu đãi lớn với Combo tài khoản từ Eximbank

Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận 100.000 đồng – tương đương 3 Voucher dùng để trải nghiệm thanh toán/mua sắm hơn 200 dịch vụ thật hiện đại bằng MoMo (Ưu đãi áp dụng đến hết 31/12/2017).

Ngoài ra, sau khi liên kết thành công, và duy trì liên kết liên tục 6 tháng, khách hàng còn được miễn phí 1 trong 2 dịch vụ của Eximbank (Ưu đãi áp dụng đến hết 31/03/2018) là miễn phí dịch vụ Combo tài khoản thanh toán gồm các phí sử dụng Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking (phí duy trì là 16.500 đồng/tháng gồm VAT) hoặc miễn phí sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Eximbank trong 6 tháng (phí duy trì là 11.000 đồng/tháng gồm VAT). Khách hàng được nhận ưu đãi miễn phí dịch vụ Eximbank vào tháng tiếp theo, sau tháng thực hiện liên kết ví MoMo.

co hoi mien phi duy tri dich vu eximbank trong 6 thang voi vi momo

Để nhận cả 2 ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản:

Bước 1: Tải MoMo và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại (nếu khách hàng đã có MoMo vui lòng bỏ qua bước này);

Bước 2: Tại màn hình chính MoMo, chọn mục “Khuyến mãi” và nhập mã “Eximbank”

Bước 3: Tại màn hình chính MoMo, chọn mục “Liên kết tài khoản”, rồi chọn Ngân hàng Eximbank để liên kết theo hướng dẫn;

Bước 4: Quay lại màn hình chính ứng dụng, chọn “Nạp tiền vào Ví” (góc trái, phía trên) và nạp 10.000 đồng từ nguồn Eximbank vừa liên kết để xác thực tài khoản.

Khi hoàn thành các bước trên, khách hàng nhận 3 Thẻ quà tặng trong 3 ngày liên tiếp. Thẻ quà tặng có thể thanh toán/mua sắm rất nhiều dịch vụ trên MoMo. Các tiện ích của MoMo đã bao phủ hầu hết nhu cầu thanh toán hằng ngày như trả tiền hóa đơn Điện, Nước, Internet; Mua vé xem phim của tất cả các rạp trên toàn quốc; Nạp tiền điện thoại/Mua mã thẻ rẻ hơn 3-5%; Mua vé máy bay tất cả các hãng bay với giá rẻ nhất; Thanh toán Mua sắm online tại Tiki, ticketbox.vn, vé tàu hỏa/vé xe; Đặt Hoayeuthuong; Thanh toán tại quầy khi ăn uống ở The Coffee House, GongCha, Cộng Café, Gogi House, KichiKichi…

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Call Center 18001199 để được tư vấn.

HP

Tin đọc nhiều