Cơ hội nhận iPhone Xs Max từ Maritime Bank

14:27 | 15/11/2018

Khi tham gia mua sắm tại Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank, tất cả khách hàng dù là chủ thẻ tín dụng Mastercard hay Visa, đều sẽ có cơ hội trúng thưởng.

Maritime Bank chuyển dịch cơ cấu nguồn thu
Maritime Bank và VNPT hợp tác cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử
Maritime Bank mở thêm 9 chi nhánh, tuyển 559 nhân sự
co hoi nhan iphone xs max tu maritime bank

Khi tham gia “Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank” – chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại Maritime Bank, tất cả các chủ thẻ tín dụng Mastercard và Visa sẽ có cơ hội sở hữu 8 iPhone Xs Max 64Gb, nhận hoàn tiền đến hàng triệu đồng và hưởng nhiều ưu đãi khác từ hơn 200 đối tác lớn của Ngân hàng.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm có tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng mà Maritime Bank dành cho các chủ thẻ tín dụng Mastercard và Visa trong mùa mua sắm cuối năm.

Theo đó, từ ngày 19/11/2018 đến 13/1/2019, khi tham gia mua sắm tại Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank, tất cả khách hàng dù là chủ thẻ tín dụng Mastercard hay Visa, đều sẽ có cơ hội:

Nhận iPhone XS Max 64Gb nếu có tổng giá trị chi tiêu trong tuần tăng từ 30 triệu đồng trở lên so với tuần liền trước; Nhận hoàn tiền 1 triệu đồng/khách hàng khi có tổng chi tiêu trong tuần tăng từ 10 triệu đồng so với tuần liền trước. Mỗi tuần sẽ có 20 khách hàng được hoàn tiền.

Đặc biệt, khách hàng mới mở thẻ sẽ được hoàn tiền thêm 1triệu đồng cho giao dịch đầu tiên có hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên đối với thẻ Visa/ Back/ FCB và 500.000 đồng cho giao dịch đầu tiên có hóa đơn từ 1 triệu đồng với thẻ Blue/White/Lotte.

M.Thu

Tin đọc nhiều