Cơ hội trở thành tỷ phú khi gửi tiết kiệm tại HDBank

14:20 | 01/07/2016

HDBank vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mãi tiết kiệm, mang tới cơ hội trở thành tỷ phú và trúng du lịch châu Âu cho khách hàng.

HDBank tiếp tục dành ưu đãi cho DN dệt may xuất khẩu
HDBANK tiếp tục tìm thấy chủ nhân giải thưởng 01 ký vàng
Cổ đông HDBank nhận 10% cổ tức tiền mặt

Theo đó, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm 60 triệu đồng sẽ có cơ hội cào trúng ngay bộ quà tặng Giải nhiệt mùa hè đồng thời nhận ngay cơ hội trở thành tỷ phú trúng lớn 1 tỷ đồng và tận hưởng chuyến du ngoạn châu Âu bên gia đình.

co hoi tro thanh ty phu khi gui tiet kiem tai hdbank

Ngoài thẻ cào trúng ngay với hơn 30.000 quà tặng như bộ muỗng đa năng, ly làm lạnh, máy xay sinh tố cầm tay hay quạt lửng Asia, khách hàng còn được quay số cuối kỳ thông qua mã số dự thưởng với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Bao gồm, 1 giải Đặc biệt là một thẻ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng; 2 giải Nhất - mỗi giải là một chuyến du lịch châu Âu trị giá 50 triệu đồng; 2 giải Nhì - mỗi giải là một chuyến du lịch trong nước trị giá 25 triệu đồng; 10 giải Ba - mỗi giải là một cặp vé khứ hồi quốc tế VietjetAir trị giá 5 triệu đồng.

Được biết, mới đây, HDBank cũng đã tìm ra khách hàng may mắn của giải thưởng 1 tỷ đồng thông qua chương trình tiết kiệm dự thưởng "Bếp nhà xinh, rinh tiền tỷ".

Với mục tiêu cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội, cùng với những chương trình ưu đãi khác được HDBank triển khai liên tục trong năm, chương trình "Hè tỷ phú, vui thú châu Âu" sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội nâng cao cuộc sống và đáp lại niềm tin của khách hàng đã tin tưởng lựa chọn HDBank trong thời gian qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 6868 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tags: #HDBank
Tin đọc nhiều