Cơ hội trúng iPhone 6 Plus khi đăng ký và sử dụng Agribank Mobile Banking

15:18 | 31/08/2015

Từ ngày 1/9/2015 đến hết ngày 31/10/2015, khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Agribank có cơ hội trúng điện thoại iPhone 6 Plus, Samsung Galaxy Note 4 và 180 giải thưởng giá trị khác.

Cụ thể, Agribank dành 2 giải Đặc biệt quay số may mắn, mỗi giải một điện thoại iPhone 6 Plus 16GB cho tất cả các khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank Mobile Banking và có phát sinh giao dịch bất kỳ;

4 giải Nhất, mỗi giải 1 điện thoại di động Samsung Galaxy Note 4 cho các khách hàng có doanh số nạp tiền điện thoại VnTopup và thanh toán hóa đơn di động trả sau APayBill cao nhất và cao thứ nhì mỗi tháng.

180 giải Khuyến khích trị giá 500 nghìn đồng/giải, mỗi tuần 20 giải cho các khách hàng có doanh số Nạp tiền điện thoại VnTopup và Thanh toán hóa đơn di động trả sau APayBill cao nhất mỗi tuần.

co hoi trung iphone 6 plus khi dang ky va su dung agribank mobile banking

Được biết, Agribank vừa chính thức ra mắt dịch vụ Agribank E-Mobile Banking - ứng dụng ngân hàng đa tiện ích được cài đặt trên các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng).

Với giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng, tương thích đa thiết bị, Agribank E-Mobile Banking đem lại cho khách hàng trải nghiệm giao dịch ngân hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn và tin cậy.

Ứng dụng tương thích với tất cả các dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS (version 7.0 trở lên), Android (version 2.3 trở lên) và Windows Phone.

HP

Tags: #Agribank
Tin đọc nhiều