Cơ hội trúng thưởng khi nhận kiều hối tại BIDV

11:19 | 07/06/2016

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của BIDV trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là dịch vụ chuyển tiền Western Union (WU), BIDV phối hợp với WU triển khai chương trình khuyến mại “Kiều hối nhận ngay, trao tay quà tặng 2016” dành cho các giao dịch nhận tiền kiều hối WU từ nay đến 31/7/2016.

DN quyền lực nhất thế giới: Vị thế ngân hàng Việt được khẳng định
BIDV dành 10.000 tỷ đồng cho vay nhà ở
BIDV khai trương Văn phòng đại diện tại Liên bang Nga
co hoi trung thuong khi nhan kieu hoi tai bidv

Theo đó, khi tham gia chương trình, với mỗi giao dịch nhận tiền qua dịch vụ WU tại các điểm giao dịch của BIDV và hệ thống đại lý phụ do BIDV quản lý trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng, với tổng số 4 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng/giải và 216 giải Nhì trị giá 1 triệu đồng/giải.

Chương trình sẽ được tổ chức quay số trúng thưởng 2 tuần/lần, cụ thể vào các ngày 24/06/2016, 08/07/2016, 22/07/2016 và ngày 05/08/2016.

Thêm vào đó, đối với các giao dịch nhận tiền từ Nga về Việt Nam tại các phòng giao dịch của BIDV, ngoài việc được tham gia chương trình quay số trúng thưởng, khách hàng còn được nhận ngay 30.000 đồng cho mỗi giao dịch.

Với dịch vụ nhận tiền WU, người nhận sẽ nhận được tiền chỉ trong vòng vài phút sau khi người gửi thực hiện xong thủ tục chuyển tiền, có thể nhận bằng tiền VND hoặc USD, người nhận không phải chịu bất kỳ loại phí nào khi nhận tiền, không cần khai báo nguồn gốc tiền chuyển về và không phải chịu thuế thu nhập. Với chất lượng và dịch vụ vượt trội, khi đến các chi nhánh BIDV, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của nhân viên ngân hàng với giấy tờ thủ tục đơn giản và mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc.

Được biết, nNhằm cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyển tiền nhanh từ nước ngoài về Việt Nam và từ Việt Nam ra nước ngoài, từ năm 2006, BIDV cung cấp dịch vụ gửi và nhận kiều hối Western Union (WU) với 1.700 điểm chi trả kiều hối WU và hơn 800 đại lý phụ ngân hàng, phi ngân hàng trên toàn quốc.

Trong những năm vừa qua, dịch vụ chuyển tiền kiều hối WU của BIDV là một trong những dịch vụ giúp việc chuyển tiền và nhận tiền của khách hàng được chủ động, đơn giản, thuận tiện, an toàn với chi phí thấp nhất.

BIDV luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ và tinh thần phục vụ tận tâm, hướng tới khách hàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp để phục vụ hiệu quả tất cả các nhách hàng cá nhân. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, BIDV tự hào và vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam hai năm liên tiếp 2015- 2016 do tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

HP

Tin đọc nhiều