Cơ hội việc làm tại BIDV

07:16 | 15/04/2019

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang tuyển cán bộ tập trung năm 2019 cho các vị trí: Chuyên viên nghiệp vụ (Quản lý khách hàng, Quản lý rủi ro, Quản trị tín dụng, Kế hoạch tổng hợp, Kế toán, Giao dịch viên, Tổ chức nhân sự) và nhân viên nghiệp vụ (Quản lý khách hàng, Giao dịch viên, Công nghệ thông tin).

co hoi viec lam tai bidv

Yêu cầu cho các ứng viên tuyển dụng là có tuổi đời không quá 35, sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội; có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương; đang chữa bệnh, cai nghiện…

Lưu ý, những người đang công tác chính thức tại BIDV hoặc đã nghỉ việc tại BIDV trước thời điểm 15/4/2018 không được ứng tuyển.

Các ứng viên sẽ trải qua ba vòng thim gồm vòng sơ tuyển hồ sơ, thi nghiệp vụ và ngoại ngữ, và phỏng vấn trực tiếp. Các ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại website http://tuyendung.bidv.com.vn. trong thời gian từ ngày 15/4/2019 đến hết ngày 1/5/2019.

BV

Tin đọc nhiều