Công bố kết quả bình chọn Ví điện tử tiêu biểu nhất Việt Nam

15:07 | 27/08/2020

Ngày 27/8, tại La Vela Saigon Hotel (TP.HCM), tạp chí Nhịp cầu Đầu tư đã tổ chức họp báo công bố kết quả Khảo sát và bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam năm 2020 với sự tham dự của các chuyên gia kinh tế, lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử.

cong bo ket qua binh chon vi dien tu tieu bieu nhat viet nam

Đây là dự án nhằm đánh giá, tôn vinh khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời thúc đẩy các ví điện tử phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho hệ thống dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.

Theo đó, Ví điện tử MoMo trực thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến được bình chọn là Ví điện tử số 1 Việt Nam. Ví điện tử ZaloPay trực thuộc Công ty cổ phần VNG là Ví điện tử có hệ sinh thái đa dạng phong phú. Ngoài ra, giao diện thân thiện với người dùng nhất thuộc về Ví điện tử VinID của Công ty cổ phần VinID.

Nhằm mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam, dự án Khảo sát và bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam năm 2020 được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia dựa trên 6 tiêu chí: Tính nhận biết và phổ biến; Được người tiêu dùng bình chọn, yêu thích và tin cậy; Khả năng liên kết và mở rộng kết nối với các nhà cung cấp cũng như hệ thống ngân hàng; Tính an toàn, bảo mật; Tính dễ sử dụng, tiện lợi trong giao dịch thanh toán, sử dụng ứng dụng; Giao diện thân thiện - tiêu chí được thêm mới để theo sát sự phát triển mạnh mẽ của các công ty fintech Việt Nam.

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng, kết quả cuối cùng của dự án Khảo sát và bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam năm 2020 được dựa trên những thông tin từ các đơn vị tham gia cung cấp kết hợp với bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Được biết, dự án này tiếp nối những thành công trước đó do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư thực hiện, như dự án Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (đầu tiên tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn đo lường định lượng quốc tế), Hội nghị Đầu tư thường niên với các chủ đề theo sát tình hình kinh doanh trong suốt 10 năm qua, Chương trình Bình chọn bất động sản tiêu biểu Việt Nam, Hội nghị Ngân hàng chuyên sâu, nơi các chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực này chia sẻ, phân tích sâu sắc và đánh giá khách quan về những đề tài nóng nhất trong các ngân hàng hiện nay…

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều