Công bố Quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Bình

18:36 | 26/04/2023

Ngày 26/4/2023, tại trụ sở NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Bình đã diễn ra Hội nghị công bố và trao Quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Bình cho đồng chí Nguyễn Minh Khôi.

cong bo quyet dinh bo nhiem lai giam doc nhnn chi nhanh tinh ninh binh
Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Văn Tuyên - Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - NHNN; đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ninh Bình và toàn thể cán bộ, công chức NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Bình.

Thừa ủy quyền của Thống đốc NHNN, đồng chí Đặng Văn Tuyên đã trao Quyết định số 680/QĐ-NHNN ngày 17/4/2023 của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Bình đối với đồng chí Nguyễn Minh Khôi, thời gian giữ chức vụ Giám đốc của đồng chí Nguyễn Minh Khôi kể từ ngày 1/4/2023 đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

cong bo quyet dinh bo nhiem lai giam doc nhnn chi nhanh tinh ninh binh
Đồng chí Đặng Văn Tuyên công bố Quyết định của Thống đốc NHNN.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Tuyên chúc mừng đồng chí Nguyễn Minh Khôi đã được bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc chi nhánh lần thứ hai với sự tín nhiệm cao của Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo NHNN, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Ninh Bình và toàn thể cán bộ, công chức chi nhánh. Đó cũng là sự ghi nhận những đóng góp của đồng chí Khôi cho hoạt động của ngành Ngân hàng trong suốt quá trình công tác nói chung và trong 10 năm giữ chức vụ Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Bình nói riêng. Ban lãnh đạo NHNN mong muốn và tin tưởng rằng đồng chí Khôi sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới, là cánh tay nối dài của Thống đốc tại tỉnh Ninh Bình, lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động ngân hàng đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

NHNN cũng hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa từ phía lãnh đạo Đảng, chính quyền của tỉnh đối với hoạt động ngân hàng; các cán bộ, công chức chi nhánh sẽ nỗ lực, hợp tác, tạo điều kiện cho đồng chí Khôi hoàn thành tốt nhiệm vụ.

cong bo quyet dinh bo nhiem lai giam doc nhnn chi nhanh tinh ninh binh
Đồng chí Nguyễn Minh Khôi cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo NHNN

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Minh Khôi cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo NHNN, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Ninh Bình và toàn thể cán bộ, công chức NHNN tỉnh đã tin tưởng, tiếp tục giao nhiệm vụ người đứng đầu chi nhánh cho đồng chí. Bản thân đồng chí cam kết sẽ nỗ lực, phấn đấu nhằm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, góp phần vào sự phát triển của ngành Ngân hàng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Minh Phương

Tin đọc nhiều