Công nghệ nâng tầm cuộc sống

10:27 | 17/07/2017

Mùa hè này, Ngân hàng HSBC Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi mới “Công nghệ nâng tầm cuộc sống” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tăng lòng tin vào công nghệ, tăng lợi ích và bảo mật cho khách hàng
HSBC giới thiệu tính năng đăng nhập tài khoản bằng dấu vân tay
Khuyến mãi thẻ tín dụng từ HSBC Việt Nam

Theo đó, các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu có chi tiêu bằng thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim, Visa Vàng và Visa Chuẩn càng cao sẽ càng có nhiều cơ hội nhận được phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng hoặc lên đến 20 triệu đồng để mua sắm tại chuỗi trung tâm điện máy và hàng gia dụng hàng đầu thuộc tập đoàn Nguyễn Kim.

cong nghe nang tam cuoc song

Tổng cộng trong suốt thời gian khuyến mãi từ nay đến 31/10/2017, HSBC dành tặng 120 phiếu mua hàng Nguyễn Kim, mỗi phiếu trị giá 2 triệu đồng cho các chủ thẻ có ít nhất 5 giao dịch và tổng chi tiêu đạt mức từ 20 triệu đồng trở lên sớm nhất (giới hạn 30 phiếu mua hàng mỗi tháng).

Có 20 phiếu mua hàng Nguyễn Kim, mỗi phiếu trị giá 20 triệu đồng cho những khách hàng có ít nhất 10 giao dịch và tổng chi tiêu đạt mức từ 100 triệu đồng trở lên sớm nhất (giới hạn 5 phiếu mua hàng mỗi tháng).

Bên cạnh đó, chương trình dành 100 loa bluetooth JBL cao cấp cho các chủ thẻ HSBC Visa Platinum mới và 200 sạc dự phòng Samsung cho các chủ thẻ HSBC Visa Vàng và Visa Chuẩn mới. Những chủ thẻ mới có tổng chi tiêu tối thiểu 2 triệu đồng (đối với chủ thẻ Visa Bạch Kim) hoặc 1 triệu đồng (đối với chủ thẻ Visa Vàng/Chuẩn) trong 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ có thể đăng ký tham gia chương trình bằng cách nhắn tin với cú pháp: HSBC KM gửi 6089.

Thay vì lựa chọn các phụ kiện công nghệ kể trên, tất cả các chủ thẻ mới có thể tận hưởng ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn. Chủ thẻ HSBC Visa Bạch Kim mới có tổng chi tiêu tối thiểu đạt 2 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền 2 triệu đồng. Chủ thẻ HSBC Visa Vàng/Chuẩn mới có tổng chi tiêu tối thiểu đạt 1 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng.

Ngoài ra, dịp hè này, HSBC cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng cao cấp – Premier. Theo đó, chủ thẻ tín dụng HSBC Mastercard Premier có tổng chi tiêu cao nhất trong thời gian từ ngày 7/7/2017 đến 29/9/2017 sẽ được Ngân hàng tài trợ một chuyến du dịch đến New York dành cho 2 người.

Ông Nguyễn Đức Thịnh, Giám đốc các chi nhánh Miền Bắc, Khối Dịch vụ tài chính cá nhân và quản lý tài sản, HSBC Việt Nam cho biết: “Tại HSBC, chúng tôi không ngừng hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều khách hàng hiện nay quan tâm đến những thiết bị và phụ kiện công nghệ tiên tiến, vì vậy, chương trình khuyến mãi này tạo điều kiện để họ sở hữu ngay những sản phẩm mà họ yêu thích. Bằng cách nắm bắt nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với mong đợi của họ”.

Chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” của HSBC Việt Nam đang thu được kết quả tốt. Tạp chí Asian Banking and Finance gần đây bình chọn HSBC Việt Nam là “Ngân hàng bán lẻ quốc tế của năm” tại thị trường Việt Nam năm thứ hai liên tiếp. HSBC Việt Nam cũng được tổ chức thanh toán thẻ Visa International công nhận là “Ngân hàng dẫn đầu về tổng thanh toán qua thẻ tín dụng” trong 8 năm liên tiếp (2009 – 2016) và được Tạp chí The Asian Banker trao giải “Sản phẩm thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” năm 2016.

ĐP

Tin đọc nhiều