Công ty tài chính HD SAISON được vinh danh trong danh sách Thương hiệu Mạnh Việt Nam

14:23 | 08/04/2019

Mới đây, “Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018-2019” dưới sự chủ trì của Thời báo Kinh tế Việt Nam đã được tổ chức tại khách sạn J.W. Marriott Hà Nội. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, công ty tài chính HD SAISON được vinh danh trong danh sách Thương hiệu Mạnh Việt Nam.

HD SAISON là công ty liên doanh giữa Ngân hàng Phát triển TP.HCM (HDBank) và tập đoàn Credit Saison của Nhật Bản, đồng thời cũng là một trong những công ty tài chính lớn nhất Việt Nam với vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng.

cong ty tai chinh hd saison duoc vinh danh trong danh sach thuong hieu manh viet nam
Phó Tổng Giám đốc HD SAISON Nguyễn Đình Đức nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam

HD SAISON cung cấp các khoản vay tiêu dùng cho khách hàng cá nhân để mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, hoặc để đi du lịch, làm đẹp, học tập, tổ chức tiệc cưới cũng như cho vay tiền mặt. Tháng 4.2019, công ty tài chính HD SAISON và hãng hàng không Vietjet (cùng thuộc tập đoàn Sovico) lần đầu tiên hợp tác triển khai sản phẩm cho vay trả góp mua vé máy bay quốc tế và nội địa trên website www.vietjetair.com.

Mạng lưới giới thiệu dịch vụ hơn 14.000 điểm phủ khắp 63 tỉnh thành đã giúp HD SAISON tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn, đặc biệt là tại khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa. Nhờ đó đã có hơn 5 triệu khách hàng được sử dụng dịch vụ tài chính của HD SAISON.

Năm 2018 tiếp tục là một năm kinh doanh khởi sắc của HD SAISON khi lợi nhuận trước thuế đạt hơn 900 tỷ đồng, tăng 73% so với năm 2017. Với đà tăng trưởng đó, lần thứ 4 liên tiếp HD SAISON đã được Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh là Thương hiệu Mạnh Việt Nam. HD SAISON cũng là công ty tài chính duy nhất được trao danh hiệu uy tín này.

Theo báo cáo thường niên của Vietnam Report và VietnamNet từ năm 2015 đến nay, thứ hạng của HD SAISON trong danh sách “500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (FAST500) cũng được cải thiện liên tục. Năm 2019 công ty đứng vị trí 39/500 doanh nghiệp được xếp hạng, tăng 25 bậc so với năm trước.

Không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và chú trọng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, HD SAISON đang khẳng định mình là công ty tài chính uy tín và được tin dùng nhất Việt Nam.

QV

Tin đọc nhiều