Công ty Vay Mượn công bố hợp tác chiến lược với Bảo hiểm VietinBank

15:55 | 25/07/2019

Ngày 25/7, tại Hà Nội, nền tảng P2P Lending thuần Việt và lớn nhất Việt Nam - Công ty Vay Mượn công bố hoàn tất vòng gọi vốn hạt giống và hợp tác chiến lược với Bảo hiểm VietinBank nhằm đảm bảo sự an tâm cho người vay và nhà đầu tư. 

Giao dịch vay mượn không gặp mặt đầu tiên tại Việt Nam
cong ty vay muon cong bo hop tac chien luoc voi bao hiem vietinbank
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Vay Mượn và Bảo hiểm VietinBank

Qua hợp tác này, Vay Mượn mong muốn xây dựng một nền tài chính an toàn cho cả người vay và nhà đầu tư. Theo đó, Bảo hiểm VietinBank sẽ giúp trả nợ cho các khoản vay mà người vay vốn không may gặp phải những rủi ro không lường trước (tai nạn, đau ốm, bệnh tật...); 100% khách hàng của Vay Mượn được mua bảo hiểm khoản vay của Bảo hiểm VietinBank an toàn cho người vay, yên tâm cho nhà đầu tư.

Chính sách bảo hiểm này không chỉ là “cứu cánh” cho khách hàng nếu không may gặp rủi ro mà còn giúp nhà đầu tư bảo toàn nguồn vốn, từ đó dễ dàng ra quyết định giải ngân hơn.

Phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác, bà Đào Thị Trang - Giám đốc công ty Vay Mượn cho biết: “Việc ký kết hợp tác chiến lược với Bảo hiểm VietinBank, một lần nữa khẳng định tầm nhìn của chúng tôi đó là xây dựng hệ sinh thái tài chính an toàn. Khi nỗi lo lắng về rủi ro đã được giải tỏa, gánh nặng tài chính đã được sẻ chia, khách hàng và gia đình hoàn toàn an tâm vay vốn để đạt được những ước mơ hiện tại và trong tương lai”.

Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng giám đốc Bảo hiểm VietinBank chia sẻ: “Bảo hiểm VietinBank là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, với sứ mệnh “Bảo toàn giá trị cuộc sống”, vậy nên ở bất cứ lĩnh vực nào khách hàng chúng tôi luôn cần được bảo vệ. Nhận được sự tín nhiệm từ đối tác Vay Mượn là niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành nhà cung cấp bảo hiểm khoản vay độc quyền, mang đến sự an toàn cho người dân và sự an tâm của bất kỳ nhà đầu tư nào.”

cong ty vay muon cong bo hop tac chien luoc voi bao hiem vietinbank
Khởi nghiệp từ 5 thành viên, đến nay VayMuon.vn đã có hơn 200 nhân viên làm việc tại 4 văn phòng Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Thái Lan

Khởi nghiệp từ nguồn vốn đầu tư hạt giống đến từ tập đoàn NextTech, nhà đầu tư chiến lược hiện đang chiếm 20% cổ phần. Sau những thành công bước đầu tại Việt Nam, VayMuon.vn tiếp tục gọi vốn vòng Series A từ 5 đến 10 triệu USD để tiếp tục đầu tư phát triển nền tảng công nghệ và các sản phẩm mới nhằm tận dụng tối đa hệ sinh thái đa dịch vụ với 12 triệu khách hàng và hơn 60.000 điểm bán của NextTech. Ngoài ra nguồn vốn này sẽ được sử dụng để nhân rộng từ những tín hiệu thành công bước đầu tại các thị trường Myanmar, Cambodia và Thái Lan.

M.T

Tin đọc nhiều