Cùng bé tích điểm đổi quà với tiết kiệm Phù Đổng

15:30 | 25/05/2023

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 2023, Sacombank ưu đãi tặng điểm đổi quà cho khách hàng chủ thẻ Tiết kiệm Phù Đổng.

cung be tich diem doi qua voi tiet kiem phu dong

Bên cạnh việc hưởng lãi suất lên đến 8,4%/năm, trong tháng 6/2023 khi mở mới hoặc nộp thêm từ 1 triệu đồng vào tài khoản Tiết kiệm Phù Đổng sẽ được tặng ngay 100 điểm đổi quà.

Đối với các bé có thành tích học tập tốt, xếp loại học tập xuất sắc, giỏi phụ huynh xuất trình giấy khen tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch Sacombank sẽ được tặng tối đa 300 điểm đổi quà.

Ngoài ra, khách hàng được tích điểm theo số dư bình quân tháng, với mỗi 120.000 đồng khách hàng sẽ được tích thêm 1 điểm. Điểm đổi quà có giá trị quy đổi thành nhiều quà tặng hấp dẫn theo chính sách khách hàng thân thiết Sacombank Sapphire như: quà tặng hiện vật hay voucher mua sắm, ăn uống, thời trang, du lịch,…

Sản phẩm Tiết kiệm Phù Đổng là dịch vụ tài chính dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 0 đến 15 tuổi, được thiết kế dựa trên nghiên cứu thói quen “nuôi heo đất” của trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm hướng đến các thông điệp giáo dục trẻ em bài học vỡ lòng về tiết kiệm: tích góp một cách hiệu quả, dạy trẻ cách chi tiêu hợp lý và giúp trẻ biết cách chia sẻ với mọi người xung quanh. Với sản phẩm này, các bé là người đứng tên trên sổ tiết kiệm và linh động, không giới hạn số lần và số tiền nộp vào tài khoản.

Khi tham gia mở sổ Tiết kiệm Phù Đổng, trẻ sẽ được tặng bảng kế hoạch tiết kiệm để tự lên kế hoạch sử dụng số tiền của mình trong tương lai, đồng thời theo dõi tài khoản của mình “lớn lên” từng ngày với mức lãi suất hấp dẫn.

Hiện nay, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng nộp tiền vào sổ Tiết kiệm Phù Đổng của con trên đa kênh: nộp tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của Sacombank; ủy thác cho Sacombank nộp tiền theo định kỳ; chuyển khoản qua Internet Banking/Mobile Banking; chuyển khoản tại ATM Sacombank hoặc chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng khác.

Trần Bình

Tin đọc nhiều