Cùng thẻ tín dụng HSBC trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm

17:08 | 05/10/2019

Dịp cuối năm thông thường là thời điểm mua sắm, du lịch cho gia đình và bạn bè hay ưu ái tặng bản thân một sản phẩm công nghệ ‘hot’ tại các cửa hàng hoặc trên các trang thương mại điện tử. Từ 1/10/2019 đến 31/12/2019, HSBC Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng một loạt các ưu đãi đặc biệt dành cho cả chủ thẻ tín dụng mới và đang hiện hữu.

Đối với chủ thẻ tín dụng mới, chỉ cần một thao tác đăng ký thẻ tín dụng rất đơn giản và thẻ được chấp thuận, người tiêu dùng sẽ đủ điều kiện nhận một bộ đôi ưu đãi bao gồm: Nhận Grab voucher có giá trị lên đến 200.000 VND trong thời gian nộp hồ sơ mở thẻ và được duyệt từ nay đến 10/01/2020; Nhận ưu đãi hoàn tiền có giá trị từ 1-2 triệu VND khi chủ thẻ mới có tổng giao dịch chi tiêu từ 3 triệu (dành cho thẻ Cash Back và thẻ Chuẩn) hoặc 5 triệu VND (dành cho thẻ Visa Platinum và thẻ Premier) trong vòng 60 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành.

Ngoài ra, tất cả những người tiêu dùng mới và hiện có thẻ tín dụng HSBC đều được tận hưởng hàng ngàn ưu đãi khác. Đơn cử, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC để sở hữu chiếc điện thoại ‘hot’ nhất hiện nay Samsung Note 10/10+, chủ thẻ sẽ được tặng một vòng đeo tay thể thao thông minh Samsung Gear Fit R370, được trả góp 0% lãi suất cho kỳ hạn tối đa 24 tháng và 200 chủ thẻ hợp lệ đầu tiên sẽ được hoàn tiền 1,5 triệu VND trong thời hạn từ nay đến 31/10/2019.

Bên cạnh đó, tại hàng trăm cửa hàng đối tác liên kết của HSBC toàn quốc, chương trình ưu đãi mua hàng trả góp sẽ giúp người tiêu dùng mua ngay các sản phẩm dịch vụ (điện máy công nghệ, mua sắm trực tuyến, sức khỏe và làm đẹp, giáo dục…) bằng thẻ tín dụng HSBC và trả dần trong kỳ hạn lên đến 24 tháng và hoàn toàn không chịu bất cứ khoản lãi suất và phí dịch vụ.

Nếu khách hàng mua sắm tại các cửa hàng chưa phải là đối tác liên kết của HSBC, chương trình trả góp 0% lãi suất với mức phí chuyển đổi chỉ từ 1,99% từ thẻ tín dụng HSBC sẽ giúp khách hàng đạt được những ước muốn của mình.

Trong khi đó, “Happy Weekend” sẽ mang tới cho chủ thẻ những ưu đãi tuyệt vời về mua sắm, du lịch, ăn uống và chăm sóc sắc đẹp. “Home&Away” giảm đến 50% mua sắm, ẩm thực, du lịch tại 500 địa điểm trên toàn thế giới. Chủ thẻ cũng có cơ hội được giảm đến 50% vé máy bay, khách sạn cùng chương trình đổi Điểm thưởng và Vạn dặm năm châu.

ĐP

Tags: #HSBC
Tin đọc nhiều