Đã có thể nộp tiền vào tài khoản chứng khoán ABS qua Vietcombank

15:03 | 16/12/2015

Từ ngày 16/12/2015, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai Dịch vụ Tài chính với Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS).

da co the nop tien vao tai khoan chung khoan abs qua vietcombank
Ảnh minh họa

Dịch vụ sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho các khách hàng trong việc nộp tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng tại ABS thông qua các kênh thanh toán của Vietcombank.

Cụ thể, chỉ với mức phí 4.400 đồng/giao dịch (đã bao gồm VAT) tại VCB-iB@nking, khách hàng có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi số tiền yêu cầu với hạn mức thanh toán lên tới 500 triệu đồng/ngày/khách hàng, không giới số lần thanh toán trong ngày và số tiền thanh toán tối đa/lần.

Ngoài ra, khách hàng có thể nộp tiền vào tài khoản giao dịch chứng khoán của khách hàng tại ABS thông qua gần 500 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Được biết, cùng với sự mở rộng hợp tác với ABS, đến nay Vietcombank đã triển khai dịch vụ tài chính với hầu hết các đơn vị kinh doanh chứng khoán lớn trên thị trường, góp phần đem lại cho khách hàng sự thuận lợi, nhanh chóng trong giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13.

A.H

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều