Đã có thể tra soát số dư của tài khoản tiền gửi có kỳ hạn qua VCB-SMS B@nking

10:33 | 07/08/2018

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa chính thức triển khai mở rộng tính năng mới SMS tiết kiệm cho dịch vụ VCB-SMS B@nking nhằm đa dạng hóa dịch vụ và gia tăng tiện ích cho khách hàng trên kênh Ngân hàng qua tin nhắn VCB-SMS B@nking.

Vietcombank Nam Định tài trợ vốn cho nhiều doanh nghiệp
Vietcombank được trao giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
Vietcombank được vinh danh vì có Mobile Banking sáng tạo

Theo đó, ngoài các tính năng tra cứu cho phép khách hàng thực hiện giao dịch với ngân hàng và theo dõi biến động số dư tài khoản tiền gửi thanh toán, chi tiêu thẻ hoặc tra cứu thông tin tài khoản tại Vietcombank thông qua tin nhắn điện thoại, giờ đây dịch vụ VCB-SMS B@nking còn cho phép khách hàng nhận tin nhắn thông báo về số dư của tài khoản tiền gửi có kỳ hạn và tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn.

da co the tra soat so du cua tai khoan tien gui co ky han qua vcb sms b nking
Ảnh minh họa

Với tính năng này, khách hàng có thể chủ động kiểm soát thông tin trên tài khoản tiết kiệm của mình, từ đó hỗ trợ việc quản lý tài chính một cách hiệu quả và cập nhật nhất mà không cần đến ngân hàng hay truy cập vào website hay ứng dụng nào khác.

Hơn thế nữa, khách hàng không cần trả thêm chi phí nào ngoài phí dịch vụ trọn gói đã trả cho VCB-SMS B@nking.

Được biết, các loại giao dịch tiết kiệm được thông báo qua SMS là tất cả các giao dịch mở mới, nộp thêm, rút bớt và tất toán tài khoản tiền gửi và tài khoản tiết kiệm tại quầy, ngoại trừ các giao dịch giao dịch tiết kiệm trực tuyến (FD online) trên kênh VCB-iB@nking và VCB-Mobile B@nking và giao dịch có tài khoản nguồn hoặc tài khoản đích là tài khoản tiền gửi thanh toán mặc định đã đăng ký nhận SMS thông báo biến động số dư.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 545413 hoặc các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều