Đã tìm thấy khách hàng may mắn trúng giải 1 lượng vàng SJC từ Kiều hối Đông Á

14:32 | 06/03/2018

Công ty Kiều hối Đông Á (DongA Money Transfer) vừa tổ chức buổi lễ quay số may mắn chương trình “Nhận tiền trúng vàng - Rộn ràng đón xuân” cho khách hàng.

Đây là đợt quay số áp dụng cho tất cả các mã số dự thưởng của khách hàng tham gia chương trình từ ngày 01/12/2017 đến hết ngày 28/02/2018.

da tim thay khach hang may man trung giai 1 luong vang sjc tu kieu hoi dong a
Khách hàng tham dự buổi lễ quay số trúng thưởng

Kết quả, giải Đặc biệt là 1 lượng vàng SJC đã thuộc về khách hàng Nguyễn Hồng Anh – khách hàng giao dịch tại Phòng giao dịch Đồng Khởi. Bên cạnh đó, 49 giải Thần tài, mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC cũng tìm kiếm được chủ nhân của mình. Ngoài ra, trong chương trình Kiều hối Đông Á cũng dành nhiều phần quà cho khách tham dự.

Năm 2017, doanh số Công ty Kiều hối Đông Á có doanh số vượt mốc 1,54 tỷ USD, tăng hơn 8,2% so với cùng kỳ 2016.

Năm vừa qua đánh dấu một năm đạt nhiều thành tựu của Kiều hối Đông Á trên chặng đường “Chuyển trọn niềm vui” cho khách hàng khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng: Công ty có dịch vụ chuyển tiền tốt nhất tại Việt Nam và Thương hiệu xuất sắc 2017 cung cấp dịch vụ tài chính tại Việt Nam - do tạp chí hàng đầu về tài chính ngân hàng của Anh Global Banking & Finance Review và tạp chí Finance Digest trao tặng.

Q.V

Tin đọc nhiều