Đại hội Đảng bộ cơ sở HSC Vietcombank thành công tốt đẹp

16:42 | 16/03/2015

Vừa qua, tại Trụ sở chính Vietcombank đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đảng bộ cơ sở Hội sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (HSC Vietcombank) lần thứ III nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đến dự và phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Quang Dương – Phó Bí thư Đảng ủy Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TW đã đánh giá cao tầm quan trọng của Đại hội Đại biểu Đảng bộ cơ sở HSC Vietcombank khi Đảng ủy Khối DNTW và Đảng bộ Vietcombank giao nhiệm vụ là Đại hội thí điểm làm mẫu cho các Đảng bộ cơ sở khác.

dai hoi dang bo co so hsc vietcombank thanh cong tot dep

Ông Nguyễn Quang Dương cũng đánh giá cao các thành tích mà Đảng bộ HSC Vietcombank nhiệm kỳ 2010 – 2015 đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, làm tiền đề cho nhiệm kỳ 2015 – 2020, góp phần rất lớn vào thắng lợi của Đảng bộ Vietcombank và đóng góp cho thành tích chung của Đảng bộ Khối DNTW.

Tại Đại hội, ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã chỉ đạo các Chi bộ cơ sở thuộc Đảng bộ HSC phải xác định được vị trí “đầu tàu” trong các hoạt động chính trị, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng. Đồng thời, luôn luôn tập trung lãnh đạo cơ sở thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ Vietcombank.

Theo chương trình, Đại hội đã tiến hành bầu 74 đồng chí đi dự Đại hội Đảng bộ Vietcombank lần thứ III nhiệm kỳ 2015 – 2020 và bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở HSC nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 15 đồng chí.

LHQ

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều