Đại hội nhiệm kỳ II của HNREA diễn ra thành công

09:41 | 19/09/2015

CLB bất động sản Hà Nội (HNREA) vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II nhằm tổng kết hoạt động nhiệm kỳ trước, lên kế hoạch hành động cho giai đoạn 2015 – 2020 và bầu chọn Ban Điều hành cho nhiệm kỳ mới.

dai hoi nhiem ky ii cua hnrea dien ra thanh cong

HNREA được thành lập từ năm 2009, là thành viên của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA). Hiện HNREA đã có trên 1000 đầu mối là các đối tác liên quan đến lĩnh vực bất động sản và các ngành nghề kinh tế khác nhau trên cả nước, bao gồm các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

Với tôn chỉ mục đích là “Tôn vinh nghề nghiệp, kết nối cộng đồng”, HNREA luôn xác định vai trò là tổ chức tin cậy, hiệu quả để làm cầu nối giữa các doanh nghiệp bất động sản với cơ quan quản lý nhà nước địa phương và trung ương, là nơi có tiếng nói và hoạt động hỗ trợ tốt nhất cho các hội viên đối với hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản.

Trong những năm qua, bối cảnh thị trường BĐS Hà Nội đang sôi động trở lại với các nguồn cung mới, các dự án lớn và các chủ đầu tư mới, HNREA luôn xác định mong muốn sẽ cùng các nhà đầu tư góp phần thúc đẩy thị trường phát triển tích cực, lành mạnh, bền vững, đảm bảo quyền lợi chính đáng và tính kết nối giữa chủ đầu tư và các khách hàng.

Ông Nguyễn Hữu Cường Chủ tịch HNREA cho biết, nhiệm kỳ thứ nhất (2010 – 2015) đã đánh dấu nhiều bước tiến và thành tựu trong hoạt động của HNREA. CLB đã tham gia tích cực phản biện nhằm thay đổi các bất cập trong Dự thảo Luật Kinh doanh BĐS, Luật đất đai, Luật Nhà ở.

CLB cũng thường xuyên cung cấp thông tin và thúc đẩy khôi phục niềm tin vào thị trường, kết nối thành lập các liên minh Bất động sản nhằm đem lại các sản phẩm BĐS tin cậy, minh bạch, an toàn cho khách hàng và trở thành kênh phân phối hiệu quả của chủ đầu tư.

HNREA cũng là nhà bảo trợ cho các Câu lạc bộ BĐS trong các trường đại học như Đại học Xây Dựng, Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân… tổ chức thành công các Hội chợ, Triển lãm thương mại: Phiên giao dịch BĐS- lần thứ 1 - 2012; lần thứ 2 - 2013; lần thứ 3 dự kiến tổ chức cuối năm 2015.

HNREA quyết tâm sẽ là nơi cập nhật thông tin kịp thời, chính xác, đầy đủ; là diễn đàn trao đổi với những ý tưởng tin cậy từ các nhà quản lý, chủ đầu tư và khách hàng nhằm thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của thị trường BĐS.

Đồng thời Đại hội đã bầu ra Ban điều hành CLB trong nhiệm kì mới. Ông Nguyễn Hữu Cường tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Câu lạc bộ BĐS Hà Nội nhiệm kỳ này.

PV

Tin đọc nhiều