Dai-ichi Life VN và HDBank: Doanh thu phí bảo hiểm tăng 20 lần sau 1 năm hợp tác

11:00 | 11/08/2016

Sáng 10/8/2016, tại khách sạn Nikko Saigon, HDBank và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm hợp tác kinh doanh bảo hiểm và vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc với sự tham dự của thành viên trong ban giám đốc, quản lý cấp cao của hai bên và đại diện các cơ quan báo đài.

dai ichi life vn va hdbank doanh thu phi bao hiem tang 20 lan sau 1 nam hop tac

Theo hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm được hai bên chính thức ký kết vào ngày 11/5/2015, kể từ tháng 7/2015, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe gắn với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới HDBank trên toàn quốc.

Cùng với sự hợp tác này, Dai-ichi Life Việt Nam đã thiết kế các sản phẩm “Bảo Ngân Toàn Phúc”, “Bảo Ngân An Phúc”, “Bảo Ngân Phát Lộc”, “Bảo Ngân Tương Lai” dành riêng cho khách hàng HDBank giúp bảo vệ tài chính và tích lũy hiệu quả.

Chỉ sau một năm triển khai, dự án hợp tác đã bước đầu gặt hái được trái ngọt với tổng doanh thu phí bảo hiểm tính đến 31/7/2016 đạt trên 24,6 tỷ đồng, đặc biệt chỉ riêng từ tháng 1 đến cuối tháng 7/2016, doanh thu phí bảo hiểm từ kênh HDBank đã đạt mức ấn tượng là trên 21,6 tỷ đồng.

Ông Lê Thanh Tùng, Phó tổng giám đốc HDBank chia sẻ: “HDBank đã thực hiện cam kết và tạo điều kiện thuận lợi để triển khai các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam.

Bên cạnh đó, trên phương diện hợp tác đôi bên cùng có lợi, HDBank cũng mong muốn Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác, các nội dung đã cam kết với HDBank một cách sâu rộng hơn nữa, bằng thiện chí mở tài khoản lương cho CBNV và đại lý cá nhân trên toàn quốc, sử dụng các dịch vụ thanh toán, giao dịch tại HDBank, giới thiệu khách hàng và tăng cường các dịch vụ liên kết khác.

Hy vọng rằng, sự thành công trong năm vừa qua sẽ là tiền đề để HDBank cùng Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục có nhiều bước tiến mạnh mẽ trong quan hệ hợp tác và phát triển lâu dài trong tương lai”.

Cũng trong buổi lễ, anh Huỳnh Trung Minh – Phó giám đốc Khối khách hàng cá nhân/ Trưởng dự án phía HDBank và anh Lê Hoàng Phong – Phó giám đốc Kênh phân phối mở rộng/ Trưởng dự án phía Dai-ichi Life Việt Nam, đã được vinh danh và tuyên dương vì những nỗ lực hết mình và thành tích xuất sắc trong việc điều phối, kết nối các phòng ban tại các chi nhánh HDBank trên toàn quốc, góp phần cho dự án đạt chỉ tiêu doanh số như dự kiến.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng vinh danh, trao cúp khen thưởng cho 5 đội ngũ HDBank đã đạt thành tích kinh doanh bảo hiểm nhân thọ xuất sắc là: Cụm HDBank Đăk Lăk – xuất sắc toàn quốc, Cụm HDBank Bình Dương - xuất sắc nhất khu vực Đông Nam bộ, Cụm HDBank Hàng Xanh - xuất sắc nhất khu vực TP.HCM, Cụm HDBank Nghệ An - xuất sắc nhất khu vực miền Bắc, HDBank Gia Lai - xuất sắc khu vực miền Trung & Tây Nguyên.

Mỹ Trang

Tin đọc nhiều