Dai-ichi Việt Nam lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất

19:42 | 01/07/2019

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong Chương trình Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2019 với sản phẩm An tâm hưng thịnh toàn diện do người tiêu dùng bình chọn.

dai ichi viet nam lot top 100 san pham dich vu tot nhat

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam cho biết rất vui và tự hào được trao tặng danh hiệu Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực và nhân văn của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đặc biệt khi chúng tôi đang chuẩn bị chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019.

Sau 12 năm hoạt động, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng phủ khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.

DCC

Tin đọc nhiều