Tại Nhật Bản, dòng xe cỡ nhỏ thường được gọi với tên “kei car” được rất nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng. Những mẫu kei car thường có dung tích động cơ dưới 660cc (0,66L). Để đáp ứng sự yêu thích của người tiêu dùng, Daihatsu đã chính thức phân phối Copen 2015 ra thị trường với một số thay đổi so với phiên bản khái niệm (Concept) được giới thiệu trước đó.
Một trong những sự thay đổi đến từ kết cấu xe, Copen 2015 sử dụng cấu trúc D-Frame có kết cấu khung chịu lực mạnh mẽ gấp 3 lần so phiên bản đầu. Ngoài ra, hệ thống đèn trước, sau và cả phần mui xếp cứng… cũng được thiết kế lại giúp xe nhìn bóng bẩy hơn.
Đặc biệt nhất đó là với 11 bộ phận có thể thay đổi, xe có thể có nhiều “bộ mặt” khác nhau, cho phép chủ sở hữu chiếc roaster này luôn được đi xe “mới”.
Về động cơ xe, không có gì thay đổi so với trước, Copen 2015 vẫn sử dụng động cơ tăng áp 660cc (0,66 lít) ba xi-lanh, công suất 63 mã lực và 68 lb-ft mô men xoắn, đi cùng sự lựa chọn hộp số tay năm tốc độ hoặc hộp số biến thiên liên tục với bảy "tốc độ".
Hình ảnh chi tiết của Copen 2015:
L.T
thoibaonganhang.vn