Đắk Lắk: Agribank trao giải cho khách hàng trúng thưởng

15:02 | 09/10/2023

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) vừa tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Thu, trúng giải Nhất tuần trong chương trình khuyến mại "Đăng ký Agribank E-Mobile Banking – Vi vu Châu Á”.

Giải thưởng dành cho khách hàng may mắn trúng giải Nhất là Voucher một chuyến du lịch Châu Á tới Hàn Quốc hoặc Đài Loan trong 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người trị giá 45 triệu đồng (khách hàng có thể nhận bằng tiền).

dak lak agribank trao giai cho khach hang trung thuong
Agribank Đắk Lắk trao giải cho khách hàng Nguyễn Thị Thu, trúng giải Nhất tuần trong chương trình khuyến mại "Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á”.

Tham dự có ông Phan Thông Thái, Phó Giám đốc Agribank Đắk Lắk; ông Lưu Xuân Hồng, Giám đốc Agribank chi nhánh EaKnốp (Đắk Lắk); ông Nguyễn Thành Nhi, Trưởng phòng Kế toán - Ngân Quỹ; Bà Nguyễn Thị Minh Hoa, Trưởng Phòng Dịch vụ và Mareting; bà Nguyễn Thị Thu, khách hàng giao dịch tại Agribank chi nhánh EaKnốp - người may mắn trúng giải giải Nhất tuần trong chương trình khuyến mại này.

Tại buổi lễ, ông Phan Thông Thái thông báo tình hình và kết hoạt động của đơn vị trong 9 tháng đầu năm 2023, bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng đồng hành cùng Agribank Đắk Lắk trong thời gian qua. Đồng thời, mong rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu, bày tỏ sự vui mừng và cho biết, trong gần 10 năm là khách hàng của Agribank, rất hài lòng với sản phẩm dịch vụ và tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ Agribank. Cảm ơn bạn Agribank đã tổ chức chương trình khuyến mại này để bản thân được tham gia và có cơ may trúng thưởng.

Được biết, Chương trình khuyến mại “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á” diễn ra từ ngày 31/7/2023 đến hết ngày 24/9/2023, tham gia chương trình này, khách hàng đăng ký mới dịch vụ Agribank E-Mobile Banking có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, chuyến du lịch Châu Á miễn phí và hàng ngàn voucher mua sắm. Tổng giá trị giải thưởng 4,52 tỷ dồng.

Phan Quốc Lương

Tin đọc nhiều