Đánh thức trải nghiệm - ưu đãi thăng hoa cùng thẻ doanh nghiệp Sacombank

11:09 | 11/11/2020

Từ nay đến ngày 5/2/2021, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Đánh thức trải nghiệm - Ưu đãi thăng hoa” dành cho các khách hàng đang sử dụng thẻ doanh nghiệp Visa Sacombank (gồm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán).

danh thuc trai nghiem uu dai thang hoa cung the doanh nghiep sacombank
Thẻ doanh nghiệp Sacombank là một công cụ giúp doanh nghiệp hạn chế giao dịch tiền mặt

Theo đó, 15 doanh nghiệp có doanh số giao dịch thẻ tín dụng cao nhất và 15 doanh nghiệp có doanh số giao dịch thẻ thanh toán cao nhất sẽ nhận được 1 vali du lịch Rimowa Classic Cabin trị giá 27 triệu đồng. Doanh số tối thiểu trong một kỳ sao kê giao dịch đạt 150 triệu đồng đối với thẻ tín dụng và 100 triệu đồng đối với thẻ thanh toán. Ngoài ra, 300 doanh nghiệp có doanh số giao dịch thanh toán cao nhất tiếp theo (tối thiểu 5 triệu đồng/thẻ/kỳ sao kê) sẽ nhận được 1 nhiệt kế đo trán Omron trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng thẻ doanh nghiệp Sacombank, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi về truyền thông, marketing từ các đối tác như: Google Ads, Microsoft Office 365, LiveChat, Skyroam, LinkedIn…; các ưu đãi tổ chức hội nghị, hội thảo, công tác, ẩm thực… Đặc biệt, chủ thẻ hạng Platinum còn được trải nghiệm ẩm thực miễn phí tại nhiều hệ thống nhà hàng đẳng cấp trên toàn quốc.

Thẻ doanh nghiệp Sacombank là một công cụ giúp doanh nghiệp hạn chế giao dịch tiền mặt; quản lý tài khoản linh hoạt mọi lúc mọi nơi và đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn của doanh nghiệp. Khi thực hiện các giao dịch thanh toán/mua sắm, doanh nghiệp sẽ được sử dụng trước và thanh toán sau với tối đa 55 ngày miễn lãi.

M.N

Tin đọc nhiều