Đặt xe đi du lịch thanh toán bằng ví điện tử MoMo

18:15 | 30/11/2020

Ngày 30/11, Ví điện tử MoMoo chính thức công bố tính năng “du lịch – đi lại” với nhiều tiện ích, người tiêu dùng chỉ cần bật ví điện tử này lên là có thể mua các loại vé máy bay, tàu hỏa, xe khách chất lượng cao…

Giao diện trên MoMo được cá nhân hóa cao nên người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin chuyến đi trực quan, lộ trình đi, ước tính giá cả chi phí cần phải thanh toán cho từng phương tiện vận tải.

Người đặt vé di chuyển bằng các phương tiện vận tải tích hợp trên ví điện tử này có thể tự chọn lựa chỗ ngồi, quản lý vé bằng điện tử và đặc biệt là có cơ hội tận dụng được các chương trình khuyến mãi và lại không phải chi trả bằng tiền mặt.

dat xe di du lich thanh toan bang vi dien tu momo

Ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo cho biết, mong muốn kích cầu du lịch trong nước nhất là đi lại, Ví MoMo đã sẵn sàng tính năng “Du lịch - Đi lại” từ sau đợt dịch Covid lần 2 được khống chế. Chỉ trong gần 4 tháng triển khai thử nghiệm tính năng, hệ thống ghi nhận phát triển đáng kể với hơn 100.000 người dùng thường xuyên hàng tháng. Số lượng giao dịch trong quý III/2020 tăng gấp đôi quý 2 trong đó dịch vụ được sử dụng nhiều nhất là mua vé máy bay và vé tàu.

“Theo đó, từ cuối tháng 7/2020, dịch COVID-19 có nguy cơ bùng phát, người dân hạn chế đi lại… cũng như các doanh nghiệp khác, chúng tôi tận dụng khoảng thời gian này để làm tốt hơn hạ tầng, công nghệ và các chính sách cho người dùng. Lần chính thức ra mắt này, chúng tôi mong muốn mang đến một sản phẩm thật sự tốt để thuyết phục người dùng của mình!” – ông Diệp nói thêm.

Theo thống kê của MoMo, từ tháng 6/2020 đến nay, số lượng vé bán ra tăng trung bình 50% mỗi tháng trên ví điện tử này, đưa ví này nằm trong top 3 đại lý bán vé trực tuyến của ba hãng hàng không nội địa và top 2 đường sắt Việt Nam trong phương thức mua vé tàu trực tuyến.

Đ.H

Tin đọc nhiều