Đầu năm nhận siêu ưu đãi với thẻ tín dụng Sacombank

15:52 | 14/02/2023

Từ nay đến hết 30/6/2023, Sacombank tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Đậm chất số - Đỉnh chất sống” dành cho các khách hàng mở mới thẻ tín dụng và khách hàng giới thiệu mở thẻ tín dụng thành công với số tiền thưởng không giới hạn.

Cụ thể, khi đăng ký mở mới thẻ tín dụng cá nhân Sacombank khách hàng sẽ được miễn 100% phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên trọn đời (theo doanh số giao dịch), đồng thời miễn phí rút tiền mặt tại tất cả các ATM Sacombank trên khắp cả nước. Khi mở thẻ tín dụng Sacombank Visa, các chủ thẻ còn được hoàn tiền lên đến 500.000 đồng khi có tổng giá trị giao dịch phát sinh từ 1 triệu đồng.

dau nam nhan sieu uu dai voi the tin dung sacombank

Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng mới hoặc hiện hữu có cơ hội nhận tiền thưởng không giới hạn khi giới thiệu bạn bè, người thân mở thẻ tín dụng cá nhân Sacombank. Với mỗi lượt giới thiệu thành công mở thẻ Sacombank Infinite, người giới thiệu sẽ nhận được 1 triệu đồng hoặc 1 lượt chơi golf (ưu đãi sẽ gấp đôi đối với lượt giới thiệu mở thẻ Infinite thứ 21 trở đi). Với các dòng thẻ tín dụng khác, người giới thiệu sẽ nhận được 100.000 đồng/lượt giới thiệu thẻ thành công.

dau nam nhan sieu uu dai voi the tin dung sacombank

Thẻ tín dụng Sacombank là nguồn tài chính dự phòng hiệu quả, khách hàng có thể chi tiêu trước - thanh toán sau với thời hạn miễn lãi lên đến 55 ngày; trả góp lãi suất 0% mọi lúc, mọi nơi cùng hàng loạt ưu đãi lên đến 50% mua sắm, du lịch, giải trí trên toàn thế giới…

Trần Bình

Tin đọc nhiều