Đầu năm vay mua xe ô tô lãi suất thấp tại Sacombank

14:57 | 13/02/2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe ô tô, từ nay đến hết ngày 30/6/2023, Sacombank triển khai chương trình cho vay mua ô tô với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,5%/năm dành cho nhiều khách hàng.

Theo đó, các khách hàng cá nhân có thể vay đến 100% giá trị xe và thời gian vay kéo dài đến 10 năm. Cụ thể, Sacombank hỗ trợ lãi suất cố định chỉ từ 8,5%/năm, đây là mức lãi suất thấp và cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

dau nam vay mua xe o to lai suat thap tai sacombank
Sacombank hỗ trợ lãi suất cố định chỉ từ 8,5%/năm cho khách hàng vay mua xe ô tô.

Bên cạnh đó, ưu đãi thêm cho khách hàng vay mua ô tô trong thời gian trên, Sacombank tặng tài khoản thanh toán số đẹp theo số điện thoại, số căn cước công dân, ngày sinh nhật hoặc theo ngày kỷ niệm riêng của khách hàng.

Theo dữ liệu từ Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), lượng xe bán ra trong năm 2022 đạt 509.141 chiếc, một dấu mốc mới của nền công nghiệp xe hơi Việt Nam sau 30 năm phát triển. Với doanh số bán xe đạt mức kỷ lục trong năm 2022 được nhận định trở thành bước đệm cho năm 2023.

Và chương trình này là một những hoạt động nhằm hưởng ứng chủ trương giảm lãi suất cho vay của Sacombank giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng nguồn vốn ưu đãi, kịp thời đáp ứng nhu cầu sở hữu ô tô của người dân ngày một gia tăng.

Trần Bình

Tin đọc nhiều