Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

16:09 | 22/02/2019

Cục Xúc tiến thương mại (Cục XTTM), Bộ Công thương phối hợp cùng Amazon Global Selling sẽ tổ chức hội thảo “Xuất khẩu thông qua thương mại điện tử: Cơ hội cùng Amazon Global Selling” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (vào ngày 27/2 và 3/1/2019).

Thương mại điện tử hứa hẹn tiếp tục bứt phá
Amazon ‘đặt chân’ vào Việt Nam
Amazon hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu qua thương mại điện tử

Đây là sự kiện nằm trong chương trình hợp tác hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế thông qua chương trình Amazon Global Selling.

day manh ho tro doanh nghiep vua va nho tai viet nam
Ảnh minh họa

Tại hai sự kiện sắp tới, Amazon Global Selling và Cục XTTM sẽ công bố chi tiết chương trình hỗ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu thông qua Amazon cũng như quy trình tuyển chọn 100 DNVVN tham gia chương trình lần này.

Các DNVVN tại Việt Nam khi tham gia sẽ nhận được những hỗ trợ đặc biệt từ Amazon Global Selling, Cục XTTM cũng như các đối tác chuyên gia bao gồm việc tập huấn kỹ năng bán hàng, tư vấn chuyên sâu 1:1, và giá chiết khấu với các nhà cung cấp dịch vụ địa phương...

Được biết, Amazon Global Selling là một trong những kênh hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu và quảng bá cho các kênh bán hàng khác đến thị trường toàn cầu. Thông qua chương trình Amazon Global Selling, nhà bán hàng thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua trên toàn cầu, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime tại nhiều thị trường khác nhau của Amazon....

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều