Dê vàng may mắn, quà tặng độc đáo năm Ất Mùi

15:17 | 26/02/2015

Để phục vụ nhu cầu quà tặng Tết Ất Mùi, VietinBank Gold & Jewellery vừa cho ra mắt Bộ sưu tập “Dê vàng may mắn” thương hiệu Royal Selangor xuất xứ Malaysia.

de vang may man qua tang doc dao nam at mui

Dựa trên câu nói “Tam Dương Khai Thái” với ý nghĩa một mùa xuân mới, một sự khởi đầu mới, dê được xem là biểu tượng của sự yên bình và sự may mắn. Bộ sưu tập “Dê vàng may mắn” bao gồm 3 sản phẩm: Tượng dê vàng, Phù điêu tam dương, Đũa và gác đũa mạ vàng.

Tượng dê vàng với bức tượng chú dê đứng kiêu hãnh trên mỏm đá nhìn về phía chân trời, thể hiện sự thành đạt và bức tranh “Phù điêu tam dương” với hình ảnh ba chú dê mạ vàng 24K trên nền hoa mẫu đơn nở rộ thể hiện sự dư dả và may mắn sẽ đến trong năm mới. Đây thật sự là những món quà ý nghĩa dành cho khách hàng, đối tác và mua sắm cho chính bản thân cũng như gia đình nhân dịp năm Ất Mùi.

Những sản phẩm trong Bộ sưu tập “Dê vàng may mắn” đều được làm bằng chất liệu pewter và được mạ vàng 24K, được chế tác tinh xảo bởi những nghệ nhân hàng đầu của Royal Selangor.

Sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống showroom của Công ty Vàng bạc đá quý VietinBank (VietinBank Gold & Jewellery): 81 Phố Huế; Tầng 13 số 34 Cửa Nam, Hà Nội; 324 Hùng Vương, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng; 354 - 356 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q5, Tp.HCM.

L.T

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều