Đến máy ATM “Gửi niềm tin, nhận tài lộc”

15:59 | 25/03/2019

Agribank Đồng Nai vừa khai trương 2 máy ATM đa chức năng (máy CDM) đặt tại Hội sở Chi nhánh Đồng Nai (số 180 đường 30/4, phường Thanh Bình, TP. Biên Hòa).

Đây là một trong những bước tiến mới của Agribank trong chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ mà Agribank đang hướng đến được đông đảo khách hàng trải nghiệm, đón nhận và sử dụng thường xuyên.

den may atm gui niem tin nhan tai loc
Ảnh minh họa

Để giới thiệu và khuyến khích khách hàng sử dụng tính năng nổi bật Gửi tiền mặt vào tài khoản và mở tài khoản Tiền gửi trực tuyến (Gửi tiền tiết kiệm) tại máy CDM, từ ngày 15/3/2019 đến ngày 15/5/2019 Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Gửi niềm tin, nhận tài lộc” dành cho khách hàng là chủ thẻ ghi nợ Agribank mở tài khoản tiền gửi trực tuyến tại CDM với tổng ngân sách thực hiện chương trình trên 500 triệu đồng.

Cụ thể, chủ thẻ ghi nợ Agribank mở tài khoản tiền gửi trực tuyến tại CDM trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng ngay 1 thẻ eGift (Mã thẻ Internet 3G Vinaphone 600MB/tháng x 6 tháng) trị giá 100.000 đồng cho mỗi giao dịch từ 5 triệu đồng trở lên (tổng số 2.500 thẻ eGift).

Ngoài ra, khách hàng là chủ thẻ ghi nợ Agribank mở tài khoản tiền gửi trực tuyến tại CDM trong thời gian khuyến mại có tổng số dư tài khoản tiền gửi trực tuyến cao sẽ nhận được những phần quà giá trị từ chương trình.

Tổng giải thưởng gồm 46 phần quà bằng tiền dành cho 46 khách hàng có tổng số dư tài khoản tiền gửi trực tuyến cao, cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng dành cho khách hàng có tổng số dư tiền gửi trực tuyến cao nhất; 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng dành cho 2 khách hàng có tổng số dư tiền gửi trực tuyến cao thứ 2, 3; 3 giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng dành cho 3 khách hàng có tổng số dư tiền gửi trực tuyến cao thứ 4, 5, 6; 40 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng dành cho 40 khách hàng có tổng số dư tiền gửi trực tuyến cao thứ 7 đến thứ 46;

Để tham gia chương trình, khách hàng cần có thẻ ghi nợ Agribank và thực hiện giao dịch tại máy CDM. Khách hàng chưa có thẻ có thể liên hệ các Chi nhánh, Phòng giao dịch của Agribank để được hướng dẫn chi tiết hoặc điện thoại qua số máy: 1900558818, website: www.agribank.com.vn

Tuyết Thanh

Tin đọc nhiều