Đến OCB nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

15:31 | 24/01/2018

Chỉ từ 1 triệu đồng có thể tham gia tích điểm và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn cùng cơ hội du lịch tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia vào dịp đầu xuân cùng Ngân hàng Phương Đông (OCB) trong chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm đổi quà – Du lịch thả ga” từ ngày 6/11/2017 – 06/02/2018.

OCB tài trợ trọn gói cho thi công, xây lắp
Ra mắt COM-B: Bộ nhận diện thương hiệu tài chính tiêu dùng OCB
OCB và Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác phát triển dịch vụ

Quà tặng hấp dẫn, lãi suất ưu đãi và nhiều tiện ích thiết thực, “Tiết kiệm đổi quà – Du lịch thả ga” là lời tri ân của OCB đến khách hàng nhân dịp cuối năm. có 15.000 phần quà tặng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân trong cả nước.

den ocb nhan nhieu qua tang hap dan
Ảnh minh họa

Theo đó, với số tiền gửi từ 1 triệu đồng, khách hàng có thể tham gia tích điểm để đổi hàng ngàn E-Voucher giá trị từ 60.000 đồng đến hơn 300.000 đồng, hoặc quy đổi thành tiền mặt với giá trị tương đương. Ngoài ra, OCB cũng áp dụng gói tài khoản thông minh dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi với ưu đãi miễn phí 1 năm phí quản lý tài khoản và phí thường niên E-Banking.

Đặc biệt, mừng đội tuyển Việt Nam vào chung kết U23 Châu Á, OCB dành tặng 0,5% lãi suất cho tất cả khách hàng người Hàn Quốc và các khách hàng có tên là Hải, Dũng, Thanh gửi tiết kiệm từ ngày 24/1 đến 27/1/2018. (tổng lãi suất sau khi cộng đảm bảo tuân thủ trần lãi suất quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều