DHL bổ nhiệm ông Shoeib Reza Choudhury giữ chức Tổng giám đốc DHL – VNPT

11:48 | 27/02/2018

DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới vừa công bố bổ nhiệm ông Shoeib Reza Choudhury giữ chức vụ Tổng giám đốc của Công ty TNHH chuyển phát nhanh DHL – VNPT.

DHL khai trương Trung tâm khai thác mới tại Bình Dương
DHL Express Việt Nam nhận Giải Vàng Dự án phát triển cộng đồng xuất sắc
DHL ra mắt dịch vụ chuyển hàng theo yêu cầu
dhl bo nhiem ong shoeib reza choudhury giu chuc tong giam doc dhl vnpt
Ông Shoeib Reza Choudhury

Ông Shoeib sẽ làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, chịu trách nhiệm quản lý tất cả mọi hoạt động khai thác và kinh doanh của DHL Express tại Việt Nam, đặc biệt lãnh đạo việc phát triển chiến lược và đầu tư của công ty trong cả nước.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp vận tải và hậu cần, Shoeib từng làm việc ở nhiều phòng ban khác nhau tại DHL. Trước khi được bổ nhiệm trở thành Tổng giám đốc Công ty TNHH chuyển phát nhanh DHL – VNPT, Shoeib giữ vị trí Giám đốc tài chính của DHL Express Singapore và các thị trường mới nổi. Với tư cách là một thành viên trong đội ngũ quản lý DHL Singapore và các thị trường mới nổi, Shoeib đóng vai trò chủ lực trong việc mở rộng và phát triển mạnh mẽ của các hoạt động kinh doanh của DHL tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Shoeib là người kế nhiệm ông George Berczely, nguyên Tổng giám đốc Công ty TNHH chuyển phát nhanh DHL – VNPT và vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc tài chính của DHL Express Mexico. Shoeib sẽ báo cáo trực tiếp với bà Yasmin Aladad Khan, Phó tổng giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) đồng thời là Tổng giám đốc điều hành thị trường mới nổi.

"Là một người năng nổ và nhiệt huyết với công việc, Shoeib sở hữu một bảng thành tích khá dài trong suốt khoảng thời gian làm việc tại DHL. Chúng tôi tin rằng Shoeib sẽ có những đóng góp đáng kể ở vị trí mới của mình và sẽ giúp phát triển mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động kinh doanh chuyển phát nhanh tại Việt Nam", bà Yasmin Aladad Khan, Phó tổng giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) đồng thời là Tổng giám đốc điều hành thị trường mới nổi cho biết.

Ông Shoeib tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại trường Warwick Business, trực thuộc đại học Warwick và là thành viên của Hiệp hội kế toán quản trị công chứng Anh Quốc và Kế toán viên chuyên nghiệp, Úc.

KT

Tin đọc nhiều