Dịch vụ khách hàng ưu tiên: Tinh hoa trải nghiệm từ VPBank

07:53 | 30/03/2021

Kể từ khi ra mắt thương hiệu VPBank Diamond vào năm 2018, VPBank đã gây dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường tài chính Việt Nam bởi hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, hướng đến mục tiêu mang lại nhiều trải nghiệm "độc nhất vô nhị" dành riêng cho nhóm khách hàng ưu tiên.

Đẳng cấp qua thời gian

Những năm gần đây, Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp thu nhập cao. Theo Báo cáo Thịnh vượng 2020 của nhà tư vấn bất động sản Anh Knight Frank, Việt Nam đứng thứ 3 trên thế giới về tốc độ tăng trưởng của nhóm người siêu giàu, với tốc độ tăng trưởng 64%. Dự kiến đến năm 2024, nước ta sẽ có 753 người siêu giàu và 42.324 người giàu, qua đó dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho nhóm khách hàng ưu tiên cũng gia tăng tương ứng cùng số lượng của tầng lớp này tại Việt Nam

Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, ngay từ khi ra mắt dịch vụ khách hàng ưu tiên (VPBank Diamond) năm 2018, VPBank đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường. VPBank Diamond hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

dich vu khach hang uu tien tinh hoa trai nghiem tu vpbank
VPBank Diamond – nơi đem đến đặc quyền cho cuộc sống xứng tầm

Dịch vụ này của VPBank trước hết có thể kể đến là không gian giao dịch sang trọng, riêng tư và đẳng cấp đã và đang được tiếp tục mở rộng tại các điểm giao dịch trải dài khắp cả nước. Tại đó, khi đến giao dịch, khách hàng được hỗ trợ các thủ tục giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của VPBank - những người giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu sẽ trực tiếp phục vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của khách hàng.

Phần cốt lõi của những ưu đãi mà VPBank dành tặng cho các khách hàng ưu tiên chính là các sản phẩm tiền gửi, tiền vay hay dịch vụ ngân hàng được thiết kế “may đo” riêng biệt với lãi suất và mức phí ưu đãi, hấp dẫn vượt trội so với những tổ chức tài chính cùng phân khúc. Là hội viên VPBank Diamond, khách hàng cũng được hỗ trợ dịch vụ qua hotline riêng 24/7 và hoàn toàn miễn phí theo đầu số 1800 545415 hoặc qua kênh điện tử riêng biệt (cả website và di động) với đội ngũ tổng đài viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần.

Tiếp tục vươn cao

Bên cạnh các dịch vụ tài chính ban đầu, khách hàng VPBank Diamond còn được hưởng những dịch vụ phi tài chính về thể thao, văn hóa, y tế khác như bay thủy phi cơ trên vịnh Hạ Long, trải nghiệm ẩm thực và nghỉ dưỡng tại hệ thống nhà hàng - resorts sang trọng bậc nhất Việt Nam, chơi golf tại các sân golf nổi tiếng cũng như khám sức khoẻ 24/7.... Có thể nói, đây là đặc quyền chăm sóc ưu việt của VPBank dành cho khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh vẫn tiếp tục gây ra nhiều khó khăn khiến các doanh nghiệp, tổ chức tài chính phải cắt giảm chi phí.

Ngoài ra, đặc quyền sử dụng phòng chờ dành riêng VPBank Diamond Elite tại sân bay Nội Bài và các dịch vụ miễn phí tại đây như ghế massage thư giãn, sử dụng buffet, các loại nước uống miễn phí... luôn được khách hàng ưu tiên của nhà băng có Hội sở tại 89 Láng Hạ, Hà Nội đánh giá rất cao.

Chị Anh Phương, chủ một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội chia sẻ: “Nhờ là khách hàng ưu tiên của VPBank nên chuyến đi Cần Thơ vừa rồi tôi được tận hưởng cảm giác như khách sạn 5 sao tại sân bay mà không phải ai cũng được. Từ thiết kế, tiện ích đi kèm của VPBank Diamond Elite đều rất sang trọng, khác hẳn những phòng chờ dành cho hạng thương gia của những hãng hàng không mà tôi đã từng trải nghiệm. Thật sự ấn tượng và thích thú”.

Nổi bật trên tất cả, nhà băng này vừa qua vừa thông báo ra mắt tuyên ngôn mới “Vị Thế Quyền Năng - Vantage Point” kèm gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng cho phân khúc này năm 2021.

dich vu khach hang uu tien tinh hoa trai nghiem tu vpbank
Tuyên ngôn mới trong năm 2021 của VPBank Diamond

Theo đó, kể từ tháng 3, những khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên sẽ được VPBank phục vụ một cách trọn gói các dịch vụ về ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, tín dụng, quản lý tài sản.... với các đặc quyền cao cấp hơn. Mỗi khách hàng VPBank Diamond sẽ có một Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản riêng với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để hỗ trợ khách hàng thực hiện hóa các mục tiêu tài chính. Khi nhận được yêu cầu tư vấn từ khách hàng, những Chuyên gia này sẽ liên lạc ngay trong ngày hoặc đặt lịch hẹn sau 02 ngày làm việc.

Theo đại diện VPBank Diamond, giá trị đặc quyền tài chính cá nhân cao cấp giờ đây không còn bó hẹp ở định nghĩa dịch vụ Khách hàng ưu tiên như vốn có mà đã thay đổi rất nhiều. Chính vì vậy, tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng” là định hướng mới, lời khẳng định mạnh mẽ của VPBank Diamond về một giải pháp tài chính vượt kỳ vọng mà chưa một ngân hàng nào có thể làm được tại thị trường Việt Nam.

“Gói sản phẩm, dịch vụ mới có tính đột phá, dựa trên từng khẩu bị rủi ro riêng của khách hàng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tài chính mới nhất và cao cấp nhất, vượt xa tiêu chuẩn của các dịch vụ ngân hàng truyền thống. Qua đó, khách hàng VPBank Diamond có thể đưa ra những quyết định chính xác và nhanh chóng trong việc quản lý tài chính, nắm bắt các cơ hội gia tăng tài sản cả ngắn hạn hay dài hạn để từ đó kiến tạo di sản cho riêng mình và có thể truyền lại cho các thế hệ tiếp theo”, vị đại diện này cho biết.

Với gần 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt của VPBank, chắc chắn dịch vụ VPBank Diamond sẽ tiếp tục gặt hái nhiều kết quả khả quan để cất cánh vươn xa trong lĩnh vực chăm sóc phân khúc nhóm khách hàng ưu tiên này trên thị trường tài chính Việt Nam./.

Huy Tùng

Tin đọc nhiều