Dịch vụ mở tài khoản thanh toán online:​ Giải pháp tối ưu cho DN

10:03 | 16/01/2018

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội để triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán online cho DN.

Tư vấn về việc sử dụng ví điện tử khi thanh toán online
Nhận tiền thưởng khi thanh toán online tại OCB

Đây là một trong các giải pháp số hóa dịch vụ ngân hàng nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong giao dịch tài chính.

Khi tham gia dịch vụ này, doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng thông tin điện tử của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội (http://dichvuhotrodoanhnghiep.hanoi.gov.vn), lựa chọn chi nhánh của MB có địa bàn giao dịch thuận tiện và được cấp ngay số tài khoản thanh toán.

dich vu mo tai khoan thanh toan online giai phap toi uu cho dn
Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa MB và Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, ông Nguyễn Mạnh Quyền cho biết, nằm trong chương trình hỗ trợ dịch vụ doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đã hợp tác với nhiều đơn vị triển khai các hoạt động dịch vụ tiện ích hỗ trợ đăng ký doanh nghiệp.

Ngân hàng TMCP Quân đội là ngân hàng đầu tiên được Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội lựa chọn triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán online. Chương trình này đánh dấu một bước tiến trong việc hợp tác giữa ngân hàng và cơ quan hành chính Nhà nước nhằm hiện đại hóa các thủ tục hành chính và mang lại những tiện ích nổi bật cho cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp.

Ông Đinh Như Tuynh – Giám đốc Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ MB cho biết: “Dịch vụ cung cấp trước số tài khoản ngân hàng thông qua webservice – kênh kết nối trực tuyến giữa website của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội và hệ thống Core của MB sẽ mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp mới thành lập như: tiết kiệm thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí và nguồn lực trong quá trình đăng ký thành lập. Với dịch vụ này, doanh nghiệp được lựa chọn ngân hàng và số tài khoản mong muốn giao dịch. Ngoài ra, doanh nghiệp có cơ hội được MB tư vấn các giải pháp tổng thể về sản phẩm dịch vụ như cho vay vốn lưu động, vay mua ô tô, thẻ doanh nghiệp… cùng nhiều chính sách ưu đãi khác”.

Với định hướng trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”, MB đã triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp. Trong thời gian qua, MB cũng đã ký kết và triển khai nhiều dịch vụ trực tuyến như: Chương trình hợp tác thanh toán song phương điện tử với Kho bạc Nhà nước thực hiện thu chi ngân sách Nhà nước; ký kết thỏa thuận hợp tác và triển khai thu nộp thuế điện tử với Tổng cục Hải quan…

Trong giai đoạn chiến lược 2017 - 2021, MB sẽ tập trung triển khai các chuyển dịch đột phá về ngân hàng số. Lợi thế cạnh tranh của MB là khả năng kết hợp với đối tác chiến lược để cung cấp sản phẩm số phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, chi phí sử dụng sản phẩm dịch vụ hợp lý nhất. Với giải pháp số hóa các sản phẩm dịch vụ, MB tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực cốt lõi của ngân hàng, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Đức Hiền

Tin đọc nhiều