Điều kiện vay vốn lưu vụ đối với khách hàng cá nhân

09:25 | 20/08/2019

Đây là sản phẩm tín dụng Agribank dành cho khách hàng là cá nhân thanh toán các chi phí nuôi trồng, chăm sóc các cây trồng, vật nuôi có tính chất mùa vụ theo chu kỳ sản xuất liền kề trong năm hoặc các cây lưu gốc, cây công nghiệp có thu hoạch hàng năm.

Agribank cho vay tiêu dùng, giải ngân ngay trong ngày
Agribank: Củng cố nền tảng trước cổ phần hóa
dieu kien vay von luu vu doi voi khach hang ca nhan
Khi có nhu cầu vay vốn lưu vụ, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch Agribank gần nhất trên toàn quốc

Đặc tính của sản phẩm

Agribank cho vay bằng VND. Thời gian cho vay: ngắn hạn (tối đa 12 tháng). Thời hạn cho vay không vượt quá thời gian còn lại của chu kỳ sản xuất tiếp theo

Mức cho vay: Agribank nơi cho vay căn cứ vào nhu cầu vay vốn của khách hàng để quyết định mức cho vay lưu vụ nhưng không vượt quá dư nợ gốc của chu kỳ trước.

Phương thức trả nợ

Khách hàng đến hạn trả nợ gốc không phải thực hiện trả nợ cho Agribank mà được Agribank kéo dài thời hạn vay vốn sang chu kỳ sản xuất tiếp theo.

Điều kiện vay vốn

Khách hàng vay vốn có năng lực pháp luật dân sự, năng lực hành vi dân sự theo quy định; Có phương án sử dụng vốn khả thi; Có khả năng tài chính để trả nợ.

Trường hợp khách hàng vay ngắn hạn đáp ứng một số nhu cầu vốn Ngân hàng Nhà nước quy định mức lãi suất cho vay tối đa thì khách hàng phải được Agribank đánh giá là có tình hình tài chính minh bạch, lành mạnh.

Quy trình và thủ tục cho vay

Agribank ưu tiên cho khách hàng thanh toán các chi phí nuôi trồng, chăm sóc các cây trồng, vật nuôi có tính chất mùa vụ theo chu kỳ sản xuất liền kề trong năm hoặc các cây lưu gốc, cây công nghiệp có thu hoạch hàng năm.

Nếu có thắc mắc về sản phẩm hoặc cần được hướng dẫn thêm, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch Agribank gần nhất trên toàn quốc.

TH

Tin đọc nhiều