Doanh nghiệp vàng chuẩn bị gì cho ngày Vía Thần tài?

14:41 | 21/02/2018

Theo quan niệm dân gian, mua vàng trong ngày Vía Thần tài (mồng 10 tháng Giêng), chủ nhân sẽ được phúc lộc, sung túc may mắn cả năm. Nắm bắt nhu cầu đó, năm nay các doanh nghiệp kinh doanh vàng đã có kế hoạch từ rất sớm nhằm đưa ra các sản phẩm, mẫu mã phục vụ khách hàng tốt nhất.

Giá vàng 21/2/2018: Trong nước tăng ngược chiều thế giới
Nhu cầu vàng toàn cầu giảm 7% trong năm 2017
Giá vàng 13/2/2018: Thế giới lình xình, trong nước tăng nhẹ

Đa dạng về mẫu mã

Nhằm đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách mua vàng trang sức lấy may trong ngày Thần Tài, năm nay bên cạnh sản phẩm nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, Công ty Bảo Tín Minh Châu (BTMC) đã chuẩn bị rất nhiều trang sức từ vàng ta, vàng tây, đặc sắc dành riêng cho ngày thần tài như: mặt dây thần tài, đĩnh vàng, mặt khuyển vàng, vòng lắc hoa, nhẫn kim tiền gắn đá ngọc quý … với trọng lượng nhỏ nhẹ từ 0,5 chỉ đến 2 chỉ, giúp quý khách dễ dàng sở hữu để lấy may và làm đẹp.

doanh nghiep vang chuan bi gi cho ngay via than tai
Nhiều sản phẩm hấp dẫn được các doanh nghiệp kinh doanh vàng giới thiệu dịp Vía Thần tài

Đặc biệt mặt hàng trang sức gắn đá ngọc quý thiên nhiên thường được khách lựa chọn nhiều trong dịp thần tài được BTMC chế tác số lượng lớn giúp quý khách dễ dàng lựa chọn để đeo đẹp sang và mang lại may mắn.

Đặc biệt, nhân dịp Thần tài 2018, BTMC triển khai chương trình “Tuần lễ thần tài – Mua trang sức vàng – Trúng vàng may mắn”. Theo đó, từ ngày 25/2 đến ngày 3/3/2018, quý khách mua trang sức tại hệ thống cơ sở kinh doanh của BTMC sẽ có cơ hội trúng nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long tổng trị giá 12 chỉ.

Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, trước nhu cầu về vàng của người dân, đặc biệt là trong dịp vía Thần Tài với tín ngưỡng “mua vàng cầu tài lộc”, đòi hỏi doanh nghiệp phải đa dạng hóa sản phẩm và cung ứng những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng – đây được coi là tiêu chí hàng đầu.

Dòng sản phẩm đồng vàng 999.9 ép vỉ là một trong những sản phẩm chủ lực của DOJI, đã chinh phục thị trường qua nhiều mùa Tết và Thần Tài. Sản phẩm đồng vàng 999.9 ép vỉ được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn vàng quốc tế và trọng lượng chuẩn tuyệt đối, đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với các bản vị khác nhau: 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ.

Cơ hội để DN quảng bá các sản phẩm vàng trang sức

Bên cạnh đó, DOJI cũng đưa ra dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nano đặc biệt, với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9, có bộ bền vĩnh cửu. Thiết kế sản phẩm dựa trên các biểu tượng phong thủy đặc sắc của văn hóa phương Đông như Phật, ông Phúc Lộc Thọ, bộ Tứ linh, Cá chép, Thuyền buồm, 12 con giáp,… Sản phẩm thích hợp là vật phẩm phong thủy được đặt trong nhà, trên bàn làm việc hay quà tặng ý nghĩa cho đối tác, người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt như ngày vía Thần Tài.

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng đã giới thiệu ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đặc biệt phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng dịp Vía Thần tài.

Bên cạnh dòng sản phẩm trang sức với thiết kế sang trọng, tinh tế vốn được ưa chuộng để làm đẹp, PNJ giới thiệu bộ sưu tập vòng tay phong thủy mang thông điệp “Mua charm phong thủy, đón vạn lộc may” với những chiếc vòng tay Tỳ hưu, Thiềm thừ hay Kim khuyển được làm từ vàng 24K, chạm khắc tinh xảo, mang biểu tượng của bình an, phú quý, phúc lành.

Như mọi năm, PNJ tiếp tục tung ra dòng sản phẩm linh vật của năm - Kim Khuyển (Chó vàng) – một biểu tượng của năm Mậu Tuất và cũng là một linh vật vừa thân thuộc vừa cao quý trong phong thủy. Theo quan niệm của người Phương Đông, chó vốn là loài vật canh giữ nhà, xua đuổi tà ma, mang lại may mắn, giàu sang cho gia chủ, vì thế những biểu tượng chó vàng thường được lựa chọn để bài trí tại phòng khách của gia đình.

Theo các chuyên gia kinh doanh vàng, với sự chuẩn bị khá đa dạng về mẫu mã của các sản phẩm chế tác từ vàng sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, khi mà vàng miếng ngày càng giao dịch chậm thì qua ngày Vía Thần tài các doanh nghiệp cũng quảng bá tốt hơn các sản phẩm vàng trang sức – một trong lĩnh vực kinh doanh chủ đạo hiện nay.

Đức Nghiêm

Tin đọc nhiều