Doanh nghiệp Việt đầu tư cho bảo mật nhiều hơn

21:09 | 11/01/2019

Doanh thu bán sản phẩm bảo mật cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam của Kaspersky Lab năm 2018 tăng trưởng trên 400%.

Các sản phẩm, dịch vụ bảo mật cung cấp chủ yếu được Kaspersky Lab bán cho khối tài chính – ngân hàng và các tập đoàn lớn đa ngành nghề như giải pháp toàn diện chống tấn công có chủ đích APT, IoT Security.

doanh nghiep viet dau tu cho bao mat nhieu hon
Việt Nam xếp thứ hai trong các quốc gia bị nhiễm mã độc đào tiền ảo nhiều nhất trong 10 tháng của năm 2018 báo cáo bảo mật của Kaspersky Lab

Bên cạnh đó, hãng cung cấp các dịch vụ bảo mật Incident Response, Vulnerability Assessment, Penetration Testing, đào tạo nhận thức an toàn thông tin và đặc biệt là đào tạo chuyên gia an ninh cho thị trường Việt Nam.

Ông Siang Tiong Yeo, Giám đốc Điều hành Kaspersky Lab Đông Nam Á cho biết, vấn đề làm thế nào để quản lý dữ liệu, tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất là điều không hề đơn giản. Vì vậy nhiều doanh nghiệp đã chủ động lên kế hoạch và ngân sách đầu tư hệ thống an ninh cho năm 2019 này với sự tư vấn chuyên môn từ Kaspersky Lab.

Theo đánh giá của hãng bảo mật trên, Việt Nam hiện là quốc gia đang có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực chuyển đổi số, IoT, BigData hay trí tuệ nhân tạo, Blockchain. Đây vừa là lợi thế cũng là thách thức, đặc biệt khi Luật An ninh mạng đã có hiệu lực, Việt Nam sẽ trở thành đích ngắm của tội phạm mạng ngày một nhiều hơn. Do đó, chủ động phòng ngừa và tăng cường bảo mật là điều vô cùng cần thiết.

Đ.H

Tin đọc nhiều