Năm 2015 là một năm đầy cảm hứng của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam, thị trường xe hơi phân khúc hạng sang đã chứng kiến sự ra mắt liên tiếp của các dòng xe chiến lược của BMW.
Đặc biệt, hai mẫu xe tiêu điểm BMW Series 3 phiên bản mới với hai lựa chọn động cơ 320i và 330i và BMW Series 7 hoàn toàn mới đã giúp Euro Auto đạt mức tăng trưởng đột phá trong Quý IV/2015 cũng như dành ngôi vị quán quân trong giải thưởng “Dòng xe du lịch tốt nhất năm 2015” do tạp chí Robb Report bình chọn. Các dòng xe của BMW ghi nhận mức tăng trưởng 40% trong năm 2015.
Trong khi đó, thương hiệu MINI cũng ghi nhận mức tăng trưởng tới 80% trong năm 2015. Các sản phẩm bán chạy nhất là: MINI 3 cửa, MINI 5 cửa, MINI Countryman. Trong năm 2016, Euro Auto dự kiến sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm của 2 dòng xe MINI Clubman, MINI Convertible.
Thương hiệu Motorrad cũng đã có một năm 2015 khởi sắc, khởi đầu với sự kiện ra mắt phòng trưng bày Motorrad đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 1/2015 và phòng trưng bày Motorrad tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 7/2015. Doanh số năm ngoái đạt trên 110 xe, với các sản phẩm bán chạy nhất là: R Nine T; R 1200 GS; R 1200 GS Adventure.
“Bước sang năm 2016, chính sách điều hành của tôi sẽ là sự dung hòa giữa tính chuyên nghiệp của tập đoàn quốc tế với thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với các giá trị bản sắc địa phương để có thể mang đến quyền lợi trực tiếp và được đón nhận nhanh chóng từ các khách hàng Việt Nam, vốn chiếm hơn 90% trong tổng số khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ” – Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ.
Vừa qua, công ty Euro Auto vinh dự nhận bằng khen là 1 trong 10 công ty có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách nhà nước trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh với mức thuế đóng góp trên 1.000 tỷ đồng.
ĐP