Đón chào điểm QR thứ 9000 của PG Bank

18:17 | 08/12/2022

Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai trên thị trường, QR PG Bank đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh của khách hàng. Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank) hân hoan đón chào điểm QR thứ 9000. Đây sẽ là dấu mốc quan trọng thể hiện sự tin tưởng của khách hàng với dịch vụ của PG Bank.

don chao diem qr thu 9000 cua pg bank

Từ tháng 7/2022, PG Bank chính thức ra mắt siêu phẩm Gói tài khoản PG DIAMOND PLUS. Đây là sản phẩm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho nhóm khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh nhỏ… sử dụng mã QR PG Bank để làm phương thức chấp nhận thanh toán.

QR PG Bank cung cấp giải pháp tăng doanh thu cho chủ hộ kinh doanh bằng việc phát triển công cụ thanh toán đơn giản, thuận tiện cho khách hàng chỉ với thao tác quét mã QR, giao dịch nhanh chóng chưa đến 15 giây.

Chỉ sau 6 tháng triển khai, số lượng điểm thanh toán QR của PG Bank trên toàn hệ thống đã lên tới 9.000 - một con số ấn tượng thể hiện tốc độ phát triển rất nhanh và thần tốc. Đây là những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ nhân viên PG Bank nhằm mang đến những dịch vụ tài chính tốt nhất tới khách hàng.

Hồng Ngân

Tin đọc nhiều