DongA Money Tranfer: Đã xác định được 140 khách hàng trúng thưởng

17:20 | 07/03/2016

Kết thúc lễ quay số mới đây, DongA Money Transfer đã tìm ra 140 khách hàng may mắn cho chương trình “Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc”. 

DongA Bank nâng cấp eBanking lên tầm cao mới
DongA Bank đang phục hồi

“Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc” là chương trình khuyến mại được triển khai từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 07/02/2016, áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch DongA Bank và DongA Money Transfer.

donga money tranfer da xac dinh duoc 140 khach hang trung thuong

Theo đó, mỗi khách hàng giao dịch thành công sẽ được cấp một mã số tương ứng để tham gia dự thưởng. Khách hàng giao dịch càng nhiều sẽ có cơ hội trúng thưởng càng lớn với hơn 140 giải trị giá lên đến 300 triệu đồng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 2 giải đặc biệt mỗi giải là xe Honda Airblade, 6 giải nhất mỗi giải là Tivi Led Samsung, 12 giải nhì mỗi giải là Điện thoại Oppo thế hệ mới và nhiều giải thưởng giá trị khác

Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã góp phần thúc đẩy tăng doanh số chi trả của kiều hối tăng gần 40% so với những tháng trung bình trước đó. Đặc biệt những tuần trước Tết số lượng giao dịch tăng khá cao. Điều này tạo tiền đề và tín hiệu khả quan cho lượng kiều hối tiếp tục tăng trưởng trong năm 2016.

Kết thúc lễ quay số mới đây, DongA Money Transfer đã tìm ra 140 khách hàng may mắn cho chương trình “Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc”. Trong đó, khách hàng Nguyễn Dương Quế Hằng thuộc khu vực miền Nam và khách hàng Nguyễn Thị Hồng Vân thuộc khu vực miền Bắc đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là xe Airblade trị giá 40 triệu đồng.

Các khách hàng may mắn của 138 giải thưởng còn lại được tìm ra tại các tỉnh thành khác. Danh sách sách khách hàng trúng thưởng được công bố tại website của DongA Money Transfer: www.dongamoneytransfer.com.vn.

Q.V

Tags: #DongA Bank
Tin đọc nhiều