DongABank cam kết đảm bảo tốt thanh khoản

15:41 | 15/08/2015

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) khẳng định như vậy trong thông báo đến toàn thể khách hàng sau khi NHNN Việt Nam công bố kết quả thanh tra và quyết định đưa ngân hàng này vào diện kiểm soát đặc biệt.

dongabank cam ket dam bao tot thanh khoan
Mọi hoạt động của DongABank vẫn diễn ra bình thường

Thông báo của DongABank nêu rõ: Chiều ngày 13/8/2015, DongAbank đã tiếp nhận kết quả chính thức từ Ban Thanh tra NHNN Việt Nam về công tác thanh tra toàn diện hoạt động của DongABank trong thời gian từ 2011 đến 30/7/2014.

Từ ngày 1/8/2015 đến nay, DongABank đã tích cực thực hiện những biện pháp triệt để để giải quyết các vấn đề tồn đọng.

Hiện tại toàn thể Ban lãnh đạo ngân hàng và cán bộ nhân viên vẫn đang tập trung công tác và tích cực hợp tác, tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu, kiến nghị từ NHNN trong việc thực hiện các giải pháp cần thiết để đảm bảo hoạt động của DongABank được an toàn, lành mạnh và phát triển bền vững.

DongABank cam kết "đảm bảo tốt tính thanh khoản của ngân hàng".

DongABank cũng cho biết, trong thông cáo báo chí của NHNN ban hành ngày 14/8 cũng khẳng định NHNNẽ hỗ trợ DongABank "sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp cần thiết nhằm bảo đảm hoạt động của DongA Bank được an toàn và bảo vệ đầy đủ quyền lợi của người gửi tiền, các quyền, nghĩa vụ kinh tế của các bên có liên quan theo quy định của pháp luật".

Ngân hàng cũng khẳng định trong quá trình NHNN và DongABank thực hiện các giải pháp tái cơ cấu toàn diện, mọi hoạt động của ngân hàng vẫn diễn ra bình thường, đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời các nhu cầu của khách hàng.

H.P

Tags: #DongA Bank
Tin đọc nhiều